THỜI TRANG » Người mẫu

Ninh Dương Lan Ngọc gây ấn tượng với vẻ đẹp thanh thoát

Thứ tư, 22/07/2015 21:15

Lần đầu tiên, NTK Công Trí bắt tay với Ninh Dương Lan Ngọc trong Bộ sưu tập thời trang mới. Trong bộ ảnh mới, Ninh Dương Lan Ngọc gây ấn tượng với vẻ đẹp thanh thoát.

Ninh Dương Lan Ngọc và NTK Công Trí vốn đã biết nhau trước đó trong một vài sự kiện nhưng tới thời điểm này, NTK số 1 Việt Nam mới chính thức kết hợp cùng Quán quân “Bước nhảy hoàn vũ 2015” trong dự án mới nhất của anh năm nay.

Ninh Dương Lan Ngọc đẹp tinh tế trong trang phục Công Trí

Nữ diễn viên chia sẻ, bản thân cô biết đến Công Trí từ rất lâu và anh cũng chính là một NTK, một đàn anh trong nghề mà cô rất khâm phục vì những thành quả lao động. Chính vì vậy, khi nhận lời mời từ Công Trí, “ngọc nữ” khá bất ngờ và không giấu được sự hân hoan khi có cơ hội kết hợp cùng NTK mà cô rất yêu thích. Ngược lại về phía NTK, anh cho biết bản thân rất thích các vai diễn của Lan Ngọc cũng như thần thái, gương mặt đẹp tự nhiên và sự nỗ lực trong "nghệ thuật thứ bảy" của nữ diễn viên “Vừa đi vừa khóc”.

Trong bộ ảnh mới thực hiện, Ninh Dương Lan Ngọc gây ấn tượng với vẻ đẹp thanh thoát, nữ diễn viên chọn trang điểm tông màu nhẹ nhàng và mái tóc thẳng xõa tự nhiên.

Xuất thân bằng nghiệp diễn xuất, sở hữu gương mặt đẹp và số đo 3 vòng cân đối, Ninh Dương Lan Ngọc không khó khăn khi làm mẫu trong các bộ ảnh thời trang cần cả vẻ đẹp hình thể và thần thái gương mặt.

Ninh Dương Lan Ngọc vốn chưa từng xuất hiện với trang phục nào của NTK trong nước đã được Công Trí tin tưởng gửi gắm thể hiện hình ảnh của BST "Resort 2015" của mình. Vẻ đẹp trong trẻo, trẻ trung, văn minh nhưng vẫn đầy ắp sự duyên dáng và nữ tính Châu Á của Quán quân "Bước nhảy hoàn vũ" đã góp phần không nhỏ làm các thiết kế đơn giản thêm nổi bật và sống động.

Fashion: Công Trí Art Director: Nguyễn Hoàng Anh Photographer: Vic Nguyễn Makeup: Kuny Lee

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)