THỜI TRANG » Người mẫu

Ninh Hoàng Ngân khoe dáng đài các trên sàn catwalk

Thứ năm, 18/06/2015 20:56

Ninh Hoàng Ngân đảm nhận vị trí vedette trình diễn bộ sưu tập ‘Những cánh hoa ASEAN’. Ninh Hoàng Ngân khoe dáng đài các, hiền dịu trong tà áo dài cách điệu.

Hôm qua (17/6), Ninh Hoàng Ngân được mời biểu diễn bộ sưu tập áo dài “Những cánh hoa ASEAN” tại quận 7, TP. HCM. Hoa hậu Biển 2012 khoe nhan sắc dịu dàng, khả ái với trang phục truyền thống cách điệu.

Dù đã kết hôn với ông xã đại gia gần 1 năm nhưng Ninh Hoàng Ngân vẫn theo đuổi đam mê thời trang chứ không giải nghệ như nhiều mỹ nhân khác. Cô xuất hiện thường xuyên trên sàn diễn và được chồng hết mình ủng hộ trong các hoạt động nghệ thuật.

Ninh Hoàng Ngân vẫn giữ được số đo 3 vòng chuẩn dù đã lập gia đình. Ngoài công việc người mẫu, “chân dài” còn phụ giúp ông xã trong việc kinh doanh.

Ninh Hoàng Ngân diện áo dài hoa sen làm vedette

Bộ sưu tập “Những cánh hoa ASEAN” với chất liệu chính là lụa tơ tằm, lấy ý tưởng từ tinh thần đoàn kết hữu nghị của 10 nước trong khối ASEAN. Hình ảnh trên mỗi tà áo dài là quốc hoa của các nước được các họa sĩ vẽ lại. BST lần này chú trọng kiểu dáng, đường cắt may tinh tế, cách phối màu hài hòa, tạo nét trẻ trung, hiện đại cho người mặc.

Kiều Ngân

Kim Nguyên

Nguyễn Diana

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)