THỜI TRANG » Người mẫu

NTK Đức Hùng: 'Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Siêu mẫu Việt Nam là hoàn toàn thuyết phục'

Thứ ba, 11/09/2018 10:02

'Tôi thấy gương mặt quán quân rất sáng sân khấu. Bạn ấy có kỹ năng trình diễn catwalk rất tốt. Tôi và toàn bộ ban giám khảo đều có một sự lựa chọn ngay từ lúc đầu. Số báo danh 02 khá nổi bật so với dàn thí sinh khác' - giám khảo Đức Hùng cho biết.

Không lâu sau đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018, NTK Đức Hùng đã có một vài chia sẻ xung quanh việc ngồi ở vị trí ban giám khảo cũng như cảm nhận về quán quân Bùi Quỳnh Hoa.

Nói về cảm giác khi được ngồi ở vị trí ghế nóng đêm chung kết Siêu mẫu, nam nhà thiết kế cho biết: "Thực ra đây là một cuộc thi Siêu mẫu và bản thân Đức Hùng cũng đã ngồi rất nhiều các cuộc thi khác nhau. Ở Siêu mẫu Việt Nam thì tôi ngồi rất nhiều mùa rồi nên có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn thí sinh có thể trở thành siêu mẫu của Việt Nam.

Tôi đã là ban giám khảo từ các vòng loại ngoài của Siêu mẫu Việt Nam, tất cả các thí sinh được tôi ngắm ở trong đầu đều tiến bộ. Cảm giác được ngồi ở ghế nóng đêm chung kết nó thể hiện rõ ở việc các em đã luyện tập cho đêm chung kết rất kỹ càng, cẩn thận. Nó mang đến một cảm giác khó tả..., niềm sung sướng và hạnh phúc khi thấy các em rất tiến bộ".

Giám khảo Đức Hùng lịch lãm trên thảm đỏ đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam

Chia sẻ về quán quân Bùi Quỳnh Hoa, NTK Đức Hùng cho biết thêm: "Tôi thấy gương mặt quán quân rất sáng sân khấu. Bạn ấy có kỹ năng trình diễn catwalk rất tốt. Tôi và toàn bộ ban giám khảo đều có một sự lựa chọn ngay từ lúc đầu. Số báo danh 02 khá nổi bật so với dàn thí sinh khác. Cá nhân tôi thấy đây là một chặng đường dài. Nó sẽ tạo dựng cho nhiều thời gian sau này. Tôi cảm thấy rất thuyết phục".

Đức Hùng và giám khảo Phúc Nguyễn

Đức Hùng - MC Anh Quân và ông bầu Phúc Nguyễn

Lan Khuê cũng là một trong những vị giám khảo quyền lực trong đêm chung kết

Bộ tứ giám khảo luôn tập trung trong từng phần thi của thí sinh

NTK Đức Hùng ở thiên đường du lịch Hawaii

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới