THỜI TRANG » Người mẫu

Nữ hoàng Du lịch Dương Kim Ánh khoe vẻ đẹp mong manh

Thứ ba, 28/04/2015 22:45

Nữ hoàng Du lịch Dương Kim Ánh sở hữu vẻ đẹp mong manh, xinh xắn đầy ngọt ngào, khiến ai nhìn một lần cũng phải xao xuyến và có chút ghen tỵ.

Đăng quang ngôi vị Á hoàng 1 tại cuộc thi “Sắc đẹp Việt Nam” 2014, Dương Kim Ánh còn giành thêm hai giải thưởng phụ đó là Nữ hoàng Du lịch Việt Nam và Nữ hoàng Nhân Ái.

Sau khi đăng quang, Dương Kim Ánh chủ yếu tham gia các hoạt động từ thiện xã hội và đại sứ cho các chương trình nhân ái và quảng cáo cho các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm... Cô cũng là một trong số ít mỹ nhân Việt gần như không tham dự các buổi tiệc xa hoa của showbiz.

Người đẹp Dương Kim Ánh nổi bật giữa khung cảnh thiên nhiên nên thơ.

Trong gần một năm đương nhiệm, Dương Kim Ánh đã tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, thăm hỏi và tặng quà cho nhiều người có hoàn cảnh khó khăn: thương bệnh binh, người già neo đơn, trẻ em mồ côi. Người đẹp muốn được làm những công việc cho cộng đồng, xã hội, cho những người thân yêu và cả những khán giả đã yêu thương, ủng hộ mình. Với cương vị “Nữ hoàng Du lịch” cô luôn tích cực quảng bá cho du lịch Việt Nam và được dư luận cũng như người hâm mộ hết sức ca ngợi.

Ngoài các hoạt động từ thiện, tham gia event, sự kiện, ít ai biết rằng Dương Kim Ánh tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế thời trang và đã cho ra mắt BST cho riêng mình. Không chỉ tích cực trong các hoạt động xã hội, Dương Kim Ánh còn nỗ lực xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

Vẻ đẹp bừng sáng của Dương Kim Ánh thu hút ánh nhìn người đối diện

Mỗi lần xuất hiện, “Nữ hoàng Du lịch” đều có cách nổi bật riêng, không trùng lặp với các người đẹp khác. Cô được đánh giá là người đẹp thông minh khi biết duy trì lợi thế vẻ đẹp mong manh sẵn có. Về trang phục, cô cũng khéo léo chọn kiểu dáng kín đáo, thanh lịch, nhã nhặn, tôn vóc dáng mảnh mai và gương mặt trong trẻo.

Showbiz Việt ngày một bão hòa, người mẫu trẻ ngày một nhiều, hàng loạt scandal “chiêu trò” liên tiếp gây ồn ào trên truyền thông… nhưng Dương Kim Ánh luôn tìm cách tránh xa những scandal để giữ gìn một hình tượng đẹp mắt trong lòng công chúng. Cô là là một trong những thế hệ người mẫu trẻ đi đến thành công bằng chính nỗ lực, cố gắng của bản thân.

Cô ngày càng được công chúng yêu mến bởi vẻ đẹp thanh khiết và những hoạt động xã hội tích cực

Nhờ có kinh nghiệm từ quãng thời gian học được trong showbiz, học được từ những người đi trước và số vốn tích góp được cộng với danh tiếng của mình, Dương Kim Ánh đang chuyển hướng sang kinh doanh. Với cô kinh doanh không chỉ để vui mà là công việc nghiêm túc, đem lại cho cô nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống.

Cùng thả hồn vào những hình ảnh mới nhất của Dương Kim Ánh trong buổi chiều hoàng hôn đầy gió:

Nữ hoàng Du lịch Dương Kim Ánh tung tăng dạo chơi, diễn xuất hồn nhiên giữa cánh đồng.

Dưới bàn tay trang điểm của Tony Tường, Dương Kim Ánh trở nên xinh đẹp rạng ngời

Chiếc váy trắng tinh khôi cùng mái tóc bay nhẹ trong gió chiều giúp người đẹp khoe vẻ đẹp ngọt ngào

Sở hữu gương mặt xinh xắn, vóc dáng cân đối, Dương Kim Ánh dễ dàng phù hợp với những concept hình ảnh nhẹ nhàng, thanh lịch.

Bộ ảnh mới cho thấy hình ảnh duyên dáng của “Nữ hoàng Du lịch “khi cô khoác lên mình bộ đầm màu trắng tinh khôi.

Photo: Minh Way Make up: Tony Tường - Stylish: Chu Tấn Văn

N.Thao (Theo Giadinhvietnam.com)