THỜI TRANG » Người mẫu

Nữ tỉ phú Singapore xác nhận tham dự 'Đêm hội chân dài 9'

Thứ hai, 04/05/2015 14:20

Nữ tỉ phú Singapore Jamie Chua đã xác nhận sẽ tham dự 'Đêm hội chân dài 9'. Chắc chắn giới truyền thông Việt Nam sẽ săn đón nữ tỉ phú Singapore hết sức nhiệt tình.

Tỉ phú Singapore được mệnh danh là "Nữ hoàng Instagram Singapore" Jamie Chua với gần 200.000 người theo dõi tài khoản mạng xã hội. Cách đây không lâu, hình ảnh và thông tin của cô phủ hầu hết các mặt báo và facebook khu vực châu Á về cuộc sống xa hoa và xa xỉ của mình.

Tỉ phú Singapore Jamie Chua đã đăng tải hơn 3.000 bức ảnh ghi lại cuộc sống xa hoa hàng ngày, chủ yếu là khoe những món đồ hiệu đắt giá. Trong cuộc phỏng vấn với AsiaOne, Jamie cho biết, cô không bao giờ mặc một chiếc váy đến lần thứ hai. Cô còn thuê hai người giúp việc phụ trách ghi lại từng khoảnh khắc thường nhật để đăng lên Instagram.

Đặc biệt, gia tài túi Hermes của nhân vật tiếng tăm này còn được cho là "khủng" hơn cả Victoria Beckham - một tín đồ của dòng Hermes. Và theo một thông tin được biết, mỗi lần cô tới Hermes Paris đều được đón tiếp với cương vị khách VIP. Và được chăm sóc riêng biệt mà không có một vị khách nào khác được phục vụ trong cùng thời điểm cô đến showroom.

Nữ tỉ phú Singapore xác nhận tham dự "Đêm hội chân dài 9"

Hầu như tất cả các túi Hermes xa xỉ và đắt nhất thì nữ tỉ phú Singapore Jamie Chua đều sở hữu và cô ăn mặc rất thời trang. Mỗi lần xuất hiện là cô phải diện ít nhất một món hàng hiệu mới toanh và phiên bản giới hạn. Với số tiền gần 10 tỷ đồng thừa kế hàng tháng nhận được từ người chồng cũ phải chu cấp cho cô thì cô thừa sức hưởng cuộc sồng đáng mơ ước nhất .

Nhận được thư mời của "Ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp tham gia "Đêm hội chân dài 9" và đã từng được nghe đến chương trình thông qua một người bạn nên tỉ phú Singapore Jamie Chua nhận lời ngay. Cô nói rất thích Việt Nam và muốn đến Việt Nam thăm quan. Cô rất hào hứng với lời mời của "Ông trùm chân dài" và cô hứng thú với việc gặp gỡ rất nhiều ngôi sao của Việt Nam tại "Đêm hội chân dài 9".

Nữ tỉ phú Singapore Jamie Chua nổi tiếng khắp châu Á bởi độ tiêu xài xa hoa bậc nhất

"Đêm hội chân dài 9" là đêm quy tụ hầu hết các ngôi sao hàng đầu Việt Nam và nhiều khách mời quốc tế như Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan, Hoa hậu Malaysia, các diễn viên nổi tiếng Thái và Hàn cùng các siêu mẫu Singapore, Hàn, Thái, Mông Cổ, Hong Kong...

Các sao Việt quy tụ khá hùng hậu như Diễm My, Thuỷ Hương, Thu Hương, Giáng My, Thanh Mai, Linh Nga, Ngô Thanh Vân, Trương Ngọc Ánh, Lý Nhã Kỳ, Jennifer Phạm, Bùi Thị Hà, Mai Thu Huyền, Diễm My 9X, Tóc Tiên, Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh, Bình Minh, Chi Bảo, Kim Lý, Phan Anh, Sơn Tùng M-TP, Lương Mạnh Hải, Hồ Vĩnh Khoa...

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)