THỜI TRANG » Người mẫu

"Ông hoàng" Nathan Lee khoe vẻ điển trai, vương giả

Thứ năm, 02/01/2014 08:26

(Ngoisao.vn) - Nathan Lee đã xuất hiện trong bộ ảnh bằng chính trang phục đã đem về cho anh số điểm tuyệt đối tại đêm thi đầu tiên của “Chinh phục đỉnh cao”. Đây cũng là phần thưởng đầu năm anh tự dành cho mình và đồng gửi tặng đến khán giả.

Sau thành công vượt mong đợi từ đêm liveshow đầu tiên của “Popstar Operastar – Chinh phục đỉnh cao” khi giành được số điểm tuyệt đối của chương trình, Nathan Lee đã được khán giả và báo giới yêu mến gọi là “Ông hoàng Opera của đêm”.

Trước đêm thi của mình, Nathan Lee đã bị ốm khá nặng và ngay đêm thi anh vẫn chưa khỏi bệnh mà còn sốt cao hơn. Thế nhưng do sự cố gắng, và bản tính cầu toàn, Nathan Lee không muốn để khán giả của mình thất vọng, anh đã rút kinh nghiệm từ những lần bị la mắng, luyện tập thêm hàng giờ đồng hồ để có được màn trình diễn giàu cảm xúc cùng hình ảnh đẹp và ấn tượng trên sân khấu. Chọn vai nhà vua, Nathan Lee đã chuẩn bị cho mình một bộ trang phục độc đáo đầy cá tính là chiếc áo vest ren màu trắng, vừa nam tính vừa sang trọng mang dáng dấp cổ điển nhưng lại rất tinh tế. Tạo hình ấn tượng này của Nathan Lee cũng góp phần khiến khán giả thích thú. Nam ca sĩ dường như nhập vai vào nhân vật, vẫn mang nét hiện đại rất riêng nhưng có những cung cách quý phái của bậc vua chúa. Chính vì những yếu tố này đã tạo nên tiết mục hoàn hảo cho đêm thi của Nathan Lee.

Không ngủ quên trong chiến thắng, Nathan Lee đã ngay lập tức tập luyện thanh cho tiết mục tiếp theo của mình. Với số điểm cao nhất, anh sẽ bắt cặp cùng một thí sinh có số điểm thấp nhất. Thế nhưng Nathan Lee không quan trọng chuyện điểm số cao thấp, mà thật thà chia sẻ rằng những giọng ca còn lại xét về kỹ thuật và kinh nghiệm sân khấu thì bài bản hơn anh rất nhiều: “Mình đã cố gắng cho đêm đầu tiên, thì đêm thi thứ hai mình cũng phải làm hết sức  để có thể tiến xa hơn nữa! Tất cả các thí sinh đều rất mạnh về chuyên môn, tôi còn phải học hỏi ở họ nhiều”.

Và ngoài thời gian tập luyện, để cảm ơn đến những khán giả đã yêu mến và ủng hộ nhiệt tình cho mình, nam ca sĩ được nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam thực hiện bộ ảnh với trang phục trong đêm diễn để gửi tặng khán giả, cùng lời nhắn nhủ: “Cám ơn các bạn đã luôn yêu mến tôi, tôi sẽ cố gắng hết mình dù bất cứ hoàn cảnh nào để không làm các bạn thất vọng. Tôi thực sự hạnh phúc khi thấy nhiều người đã nghi ngờ vào khả năng của tôi nhưng khán giả vẫn đặt lòng tin và cổ vũ tôi trong suốt thời gian ấy. Tình cảm này tôi sẽ luôn trân trọng và ghi nhớ trong lòng”.

Photo: Phạm Hoài Nam Trang Phục: Number 5.

Sơn Trí