THỜI TRANG » Người mẫu

Ống kính Sao: Đằng sau ánh hào quang từ scandal VN’s Next Top Model (P1)

Thứ sáu, 02/03/2012 21:48

(Ngoisao.vn) Một cuộc chơi với sự góp mặt của quá nhiều người: bà Quỳnh Trang, Hà Anh, Tuyết Lan, NTK Huy Võ, NTK Đỗ Mạnh Cường và thậm chí cả mẹ của Hà Anh cũng có trong scandal này!

Tuần vừa qua, các kênh thông tin mạng tưng bừng và công chúng bị quay vòng trước hàng loạt những bí mật ồ ạt được bật mí có liên quan tới Vietnam’s next top model và hậu trường đầy xì xèo của nó.

Họ- từ đại diện BTC chương trình (Bà Trang), cựu BGK cuộc thi Vietnam’s next top model (NTK Huy Võ, Hà Anh) và Tuyết Lan tranh thủ tối đa cơ hội xuất hiện trước công chúng để thanh minh, “vạch mặt”, tố giác những từ những bất ngờ này, chuyển sang hàng loạt ngạc nhiên khác!

Những bí mật ồ ạt được bật mí.

Những thông tin nhem nhóm từ  chuyến đi của Tuyết Lan và Hoàng Thùy- những niềm tự hào mang tên Việt Nam sải bước trên sàn catwalk New York fashion week danh giá. Sau đó, lác đác những phủ nhận từ Huy Võ và Hà Anh cho rằng thông tin thiếu chính xác. Ngay tức khắc, hàng loạt những cơ hội cung cấp thông tin được mùa nở rộ: từ NTK Đỗ Mạnh Cường gợi mở bí mật về Hà Anh- kèm sau đó là nỗi niềm bày tở sự thất vọng của mẹ người mẫu Hà Anh, Hà Anh và Huy Võ lên tiếng bất bình về giải thưởng của quán quân VNNTM mùa thứ 1, thông tin từ bà Trang- đại diện BTC bật mí lý do Hà Anh mất vị trí BGK tại VNNTM mùa 2,…

Tuyết Lan và Huyền Trangvà tình bạn đẹp vẫn còn vẹn nguyên

Tất cả họ- những con người đang hòa mình vào mớ bòng bong của tranh luận, công cụ hữu ích cho các kênh truyền thông khai thác và gia tăng lượng view một cách đáng kể.

Có khi nào tất cả cùng suy ngẫm, suy ngẫm chậm lại và chợt nhớ về chính họ- những con người từng là một lần là bạn, là đồng nghiệp, là người dìu dắt và đã từng ít nhất một lần tung hê và ca ngợi. Cuộc sống luôn thay đổi để bây giờ mỗi quan hệ giữa họ tưởng như những con người đứng ở nhiều đầu chiến tuyến. Hễ cứ có phát ngôn là có phản hồi, có phản hồi là tiếp tục với thông tin liên quan đầy zích zắc.

Họ được gì từ những xì xèo ấy?

Hà Anh có thêm fan và cơ hội thông báo rộng rãi về ca khúc sắp phát hành của cô ấy?

Huy Võ chứng tỏ bản lĩnh và cái tâm với nghề khi anh tự nguyện lên tiếng vì công bằng và lẽ phải?

Bà Trang thể hiện sự thu hút và cơ hội kỳ diệu từ cuộc thi bà quản lý mang lại?

Tuyết Lan đầy máu lửa phân trần về những 'oan ức' cô đã kìm nén bấy lâu nay?

Hay là một chiêu PR khiến tất cả những người trong cuộc đều được xuất hiện, tất cả đều có lợi?

Người đáng khen nhất trong mớ hỗn độn này là Huyền Trang, cô cư xử thẳng thắn, đơn giản và không ồn ào!

Có đơn giản chỉ là thế? Hay đó là cuộc đấu tranh là vì những nghĩa cử và suy nghĩ cao siêu khác, đó là vì sự phát triển trong sạch của nền thời trang nước nhà hay sự minh bạch của một cuộc thi giải trí thu hút hàng đầu trên truyền nền?

Thật may mắn, nếu đó là sự lý giải đứng đằng sau những hành động đầy bùng nổ trong thời gian qua và phải chăng những cách phản biện và hành động đúng mực hơn sẽ giúp ích giải quyết vấn đề để cùng tôn trong nhau hơn trong chính mắt chúng ta và trong con mắt dò xét của cộng đồng!

Vietnam’s next top model và hàng loạt những rùm beng trong thời gian gần đây

Kết luận:

Vấn đề ở đây không phải là mâu thuẫn mà là ở cách chúng ta xử lý và thể hiện mâu thuẫn đó. Trả lời báo chí phóng túng, giãi bài trước truyền thông hay tỉ tê trên các trang mạng xã hội đều là cách riêng của mỗi người. Bản thân họ hiểu hơn ai hết sau mỗi phát ngôn, họ dành lại những gì  hỉ- nộ- ái- ố đều đủ cả.

Tất cả chúng ta đều là người lớn, vì vậy, có nên nhìn lại cân nhắc mỗi phát ngôn hành động khi xuất hiện trước công chúng!

Thu Yến