THỜI TRANG » Người mẫu

Phan Hoàng Thu tham dự Siêu mẫu châu Á 2013 tại Trung Quốc

Thứ ba, 25/06/2013 09:32

(Ngoisao.vn) - Giải Vàng Tìm kiếm Người mẫu Ngôi sao tương lai 2012 Phan Hoàng Thu sẽ là 1 trong 2 đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Asia Super Model Contest 2013 được tổ chức tại Nam Ninh - Trung Quốc từ ngày 01 - 14/7/2013.

Asia Super Model Contest (Siêu mẫu châu Á) được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2008 và sau đó được tổ chức hàng năm trong khoảng thời gian dao động từ tháng 5 đến tháng 9. Cuộc thi được tổ chức bởi Công ty phát triển văn hóa Bentley Trung Quốc dưới sự tài trợ của Hiệp hội Thời trang Trung Quốc và ĐTH Quảng Tây.

Cuộc thi Siêu mẫu châu Á được tổ chức nhằm mục đích "Tăng cường thông tin liên lạc và phối hợp của ngành công nghiệp người mẫu châu Á, lựa chọn và nuôi dưỡng người mẫu chuyên nghiệp châu Á". Thông qua cuộc thi này, mong muốn chứng minh tinh thần mạnh mẽ và sức sống của phụ nữ trẻ châu Á, và thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp người mẫu châu Á.

Các thí sinh tham gia cuộc thi là những người đã đạt giải thưởng 1 trong những cuộc thi người mẫu tại đất nước của họ trong những năm gần nhất. Hoặc được lựa chọn từ các công ty quản lý người mẫu danh giá tại đất nước của họ.

Siêu mẫu châu Á bao gồm hai cuộc thi: vòng loại của các nước tham gia, và vòng chung kết. Thí sinh đến từ các nước Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Malaysia, Việt Nam, Myanmar, Philippines và Mông Cổ. Mỗi nước sẽ lựa chọn từ 2 -5 thí sinh tham gia vòng chung kết. Ban Giám khảo cuộc thi là các nghệ sĩ nổi tiếng, các học giả, các nhà thiết kế thời trang, nhiếp ảnh gia và stylist các nước.

Về phía Việt Nam sẽ có 2 đại diện tham dự là Phan Hoàng Thu và Nguyễn Diệu Linh. Phan Hoàng Thu cao 172cm với số đo 89-60-89, cô được đánh giá có số đo với mức điểm thể hình cao nhất 29/30. Phan Hoàng Thu đoạt danh hiệu Giải Vàng cuộc thi Tìm kiếm Người mẫu Ngôi sao tương lai 2012, đồng thời đoạt giải phụ Miss Bikini.

Phan Hoàng Thu

Là người có gương mặt sáng, nụ cười tươi, thể hình đẹp và phong cách trình diễn chuyên nghiệp cũng như khả năng sáng tạo tốt; Phan Hoàng Thu là cái tên được rất nhiều nhiếp ảnh gia/NTK/Stylist lựa chọn cho các BST của mình. Hoàng Thu đã tốt nghiệp và có bằng cử nhân chuyên ngành thiết kế thời trang. Cô yêu công việc và đặc biệt rất đam mê nghề người mẫu. Người đẹp mong muốn được thử sức trên đấu trường quốc tế và thể hiện hết được khả năng cũng như bản lĩnh của mình.

Cùng với Hoàng Thu, tham dự Asia Super Model Contest 2013 lần này còn có đại diện thứ 2. Nguyễn Diệu Linh cao 172cm với số đo 85-62-88. Nguyễn Diệu Linh đoạt danh hiệu Giải Bạc cuộc thi Tìm kiếm Người mẫu Ngôi sao tương lai 2012, đồng thời đoạt giải phụ Miss Photogenic.

Nguyễn Diệu Linh

Nguyễn Diệu Linh sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng, cô đã tốt nghiệp Cao đẳng Du lịch Hải Phòng. Năm 2010, Diệu Linh lọt vào Top 10 Siêu mẫu Việt Nam. Năm 2011, cô quyết định Nam tiến và lập nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh. Ngoài công việc người mẫu, Linh cũng tham gia 1 vài vai phụ trong các bộ phim truyền hình như "Người mẫu" (phiên bản Việt)…

Thông tin hình ảnh: Creative Director by Henry Hubert

Hoàng Vũ