THỜI TRANG » Người mẫu

Phan Như Thảo vác bụng bầu sải bước sàn catwalk Week (VIFW) 2016

Thứ hai, 25/04/2016 07:46

Gạt đi những thị phi vừa qua, Phan Như Thảo tái xuất sàn catwalk với bụng bầu tròn lẳn.

Đảm nhận vai trò mở màn cho bộ sưu tập "Viên mãn" của nhà thiết kể Thủy Nguyễn tại Vietnam International Fashion Week (VIFW) 2016, bà bầu Phan Như Thảo tự tin sải bước thật duyên dáng và đầy cuốn hút . Cô là hiện thân cho niềm hạnh phúc và viên mãn của người phụ nữ trong giai đoàn đón chờ đứa con ra đời. Phụ kiện đáng yêu của Phan Như Thảo trong phần trình diễn của cô chính là bình sữa vô cùng đáng yêu. Dù đã khá lâu vắng bóng trên sàn catwalk, Phan Như Thảo khiến mọi người vô cùng thán phục vì vẫn giữ được phong độ bản lĩnh như ngày nào.

Phan Như Thảo vác bụng bầu khá to sải bước duyên dáng trên sàn catwalk Week (VIFW) 2016

Không kém cạnh Phan Như Thảo, người mẫu Lâm Thu Hằng xuất hiện cùng cậu con trai đầu lòng bốn tháng tuổi, đẩy cảm xúc người xem lên cao trào khi kết thúc show diễn. Đây cũng là lần đầu tiên cô trở lại sàn catwalk sau khi sinh con.

Người mẫu Lâm Thu Hằng và cậu con trai lần đầu xuất hiện trên sàn diễn thời trang

"Viên mãn" là bộ sưu tập của những cung bậc cảm xúc, là câu chuyện về niềm hạnh phúc được làm phụ nữ, làm vợ, làm mẹ trong mọi thời đại. Bộ sưu tập mang đậm dấu ấn cá nhân của Thủy Nguyễn trong việc tôn vinh những giá trị Á Đông. Đó là áo yếm, quần lụa, những chiếc khăn buộc đầu mô phỏng khăn mỏ quạ của người phụ nữ Việt. Nhưng thay vì tiếp tục sử dụng gấm, chị chọn lụa và kỹ thuật kết cườm để làm nên sự khác lạ cho trang phục. Họa tiết vẽ tay, mô phỏng những nét vẽ nghuệch ngoạc của trẻ thơ, mang đến nét sinh động cho trang phục.

Với màu sắc tươi tắn cùng những họa tiết tranh Đông Hồ, những người phụ nữ đang gánh vác thiên chức làm mẹ bồng trở nên tươi vui, yêu đời và xinh đẹp vô cùng.

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới