THỜI TRANG » Người mẫu

"Phát sốt" với biểu cảm của thí sinh Hồng Tâm trong VNTM tập 3

Thứ hai, 03/09/2012 10:41

(Ngoisao.vn) - Hồng Tâm trở thành đề tài bàn tán và "gây sốt" sau tập 3 của Vietnam's Next Top Model (VNTM) tập 3 vừa qua.

Trong tập 3 của VNTM phát sóng tối 2/9/2012 vừa qua, người hâm mộ lại tiếp tục cùng các thí sinh trải nghiệm, khám phá những thử thách và hơn hết là tham gia vào những hoạt động bên lề cùng Ban tổ chức của chương trình vô cùng sôi nổi.

Có lẽ, một trong số những yếu tố hút và bất ngờ cho người xem đài và khoảnh khắc gõ cửa phòng các thí sinh lúc nửa đêm của siêu mẫu Xuân Lan Nam Trung. Không chỉ "bắt lỗi" về cách sống bừa bãi của loạt thí sinh tại không gian của khách sạn 5 sao, Xuân Lan và Nam Trung còn yêu cầu các thí sinh thay đồ và tập luyện kỹ năm tạo dáng trước ống kính trong tình trạng còn đang "ngái ngủ".

Zoom kĩ hơn vào buổi tập luyện tạo dáng, lần lượt các thí sinh gây bất ngờ cho người xem bởi những cảm xúc thể hiện rất riêng, mang nhiều màu khác nhau. Nhưng hơn hết, người hâm mộ phải "phát sốt" bởi độ vô tư, thản nhiên "tô vẽ cảm xúc" của thí sinh đến từ thành phố Hải Phòng - Hồng Tâm.

Gợi cảm như Hồng Tâm!!!

Biểu cảm giận dữ - trừng mắt và... giơ nắm đấm!

Sự thể hiện biểu cảm của Hồng Tâm khiến các thí sinh và giám khảo phải bật cười!

Khi được Xuân Lan yêu cầu thể hiện các trạng thái khuôn mặt khác nhau từ: dữ dội, gợi cảm... Hồng Tâm vô tư show hết khả năng của mình nhưng vô tình lại làm bài trình diễn của mình phản tác dụng, khiến các thí sinh khác cho tới Xuân Lan và Nam Trung đều phải phì cười.

Hồng Tâm vuốt ngược tóc, trợn trừng hay im dim mắt đều đem đến những khoảnh khắc vô cùng thú vị và đáng nhớ trong tập 3 này. Chỉ tiếc, cô gái Hải Phòng này đã phải dừng cuộc chơi ở VNTM sau phần thi chụp hình photoshoot với những bộ trang phục của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Ngay từ vòng casting, Hồng Tâm đã gây được nhiều chú ý bởi cô từng là "người quen" cuat VNTM 2011, dù cơ hội chưa đến nhưng cô gái này vẫn quyết tâm chinh phục bộ tứ quyền lực trong năm nay và được đi tiếp đến tập 3. Sự nỗ lực của Hồng Tâm luôn được ghi nhận và đặc biệt là dành được sự quan tâm của người xem đài, nhưng tiếc thay cho cô gái còn quá vô tư, thiếu khả năng trình diễn, biểu cảm của gương mặt chưa tốt để có thể "mê hoặc" giám khảo khó tính Xuân Lan.

Hồng Tâm trong vòng casting VNTM 2012

Hồng Tâm từng là "người quen" của VNTM 2011

Lan Chi