THỜI TRANG » Người mẫu

Phớt lờ vụ kiện 1 tỷ, Hữu Long vẫn xuất hiện tại sự kiện

Thứ năm, 24/01/2013 17:56

(Ngoisao.vn) - Mặc dù bị ông bầu Phúc Nguyễn dọa phải bồi thường 1 tỷ đồng nếu xuất hiện tại bất cứ các sự kiện hoặc show diễn nào, nhưng tối qua (23/1) giải Vàng siêu mẫu 2012 Hữu Long vẫn có mặt tại buổi tập của Đẹp Fashion Show...

Như báo chí đã làm "rùm beng" trong mấy ngày vừa qua, Hữu Long cùng công ty quản lý của mình mà đại diện là ông bầu Phúc Nguyễn đã có những thỏa thuận sau khi chia tay. Giải vàng siêu mẫu Việt Nam 2012 sẽ không được đi diễn hoặc vào công ty mới..., nếu vi phạm anh sẽ phải đền bù 1 tỷ đồng.

Mấy ngày sau đó, có vẻ như chàng siêu mẫu thực hiện đúng như lời của bầu Phúc Nguyễn khi không xuất hiện ở bất cứ show thời trang nào. Nhưng ngay tối hôm qua (23/1), tại buổi tập của Đẹp Fashion Show, bầu Phúc Nguyễn đã bắt gặp Hữu Long đi cùng một người đàn ông rất thân tình. Đó chính là photo Lân Trần. Nhân vật này là người đã từng đề nghị Phúc Nguyễn chuyển hợp đồng quản lý Hữu Long cho mình.

Hữu Long xuất hiện bên cạnh photo Lân Trần

Có vẻ như giải Vàng siêu mẫu 2012 không hề e sợ những lời "dọa nạt" của Phúc Nguyễn

Đây cũng chính là người đã chụp hình cho giải Vàng siêu mẫu trong một thời gian. Và biết đâu anh sẽ là người quản lý của Hữu Long trong thời gian tới!? Bầu Phúc Nguyễn cho biết, nếu Hữu Long cố tình vi phạm bất cứ điều khoản cấm kỵ nào, ông sẽ đòi đền bù bằng được số tiền là 1 tỷ đồng như các báo đã đưa trước đó.

Hoàng Mai