THỜI TRANG » Người mẫu

Phương Mai đẹp dịu dàng trong áo dài Thuận Việt

Thứ sáu, 22/06/2012 10:40

(Ngoisao.vn) - Với mẫu thiết kế của áo dài Thuận Việt, Phương Mai thêm một lần đẹp trong mắt công chúng hâm mộ luôn theo dõi cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012 từ lúc bắt đầu đến giờ!

Để chuẩn bị cho các vòng thi của đêm chung kết Siêu Mẫu Việt Nam 2012 được diễn ra vào chủ nhật tuần này (24/6). Hôm qua, các thí sinh đã có buổi thử trang phục áo dài của NTK Thuận Việt. Thuận Việt là một thương hiệu áo dài có đã nhiều năm cộng tác với cuộc thi Siêu Mẫu qua những bộ sưu tập áo dài độc quyền dành cho các thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi.

Mặc dù khá lu bu và bận rộn để chuẩn bị cho đêm chung kết quan trọng, từ việc học dancesport, chọn trang phục, chụp ảnh, học catwalk…nhưng sự vui tươi, hào hứng vẫn thể hiện rõ trên gương mặt các thí sinh trong buổi thử áo dài.

Từ đầu đến cuối cuộc thi, Phương Mai luôn là gương mặt thí sinh nổi bật bởi đơn giản, trước khi đến với Siêu mẫu 2012 cô đã là một nhân vật tên tuổi trong giới showbiz. Được đánh giá cao ở khả năng đăng quang tại cuộc thi năm nay, không chỉ ở thân hình đẹp, gương mặt cá tính và ấn tượng cũng như lối trình diễn tự tin chuyên nghiệp, Phương Mai luôn thể hiện được nét đẹp dịu dàng, tươi mới trong các mẫu thiết kế thời trang.

Với trang phục áo dài Thuận Việt, Phương Mai thêm một lần đẹp trong con mắt của công chúng hâm mộ luôn theo dõi cuộc thi từ lúc bắt đầu tới bây giờ.

Không chỉ khoe được đường cong nổi bật, thiết kế áo dài này còn đem đến vẻ tươi mới từ khuôn mặt rạng rỡ của Phương Mai

Nam thí sinh trong thiết kế áo dài truyền thống

Vẻ đẹp ngọt ngào của các cô gái với tà áo dài Thuận Việt

Nét nữ tính dịu dàng thường thấy của thiếu nữ với áo dài

Các cô gái này sẽ trình diễn áo dài trong đêm chung kết sắp tới

Như đã thông tin, đêm chung kết xếp hạng chủ nhật tới sẽ bao gồm 4 phần thi: Trình diễn trang phục áo dài (của NTK Thuận Việt); Trình diễn trang phục ấn tượng ( Siêu mẫu, NTK Vũ Thu Phương), Trình diễn trang phục Biniki; Trình diễn trang phục tự chọn. Và thêm một thông tin đặc biệt từ phía BTC, Quán quân và Á quân của cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ 2012: Minh Hằng - Trương Nam Thành sẽ hội ngộ tại đêm chung kết với những màn khiêu vũ đặc sắc nhất mà cả hai đã chuẩn bị.

Photo: Lý Võ Phú Hưng

Hoàng Vũ