THỜI TRANG » Người mẫu

Quán quân 'Next Top Mỹ' thổ lộ có tình cảm với Chi Pu

Thứ hai, 21/12/2015 20:49

Trong buổi chụp ảnh cùng những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam, Quán quân 'Next Top Mỹ' - Nyle DiMarco đặc biệt ấn tượng với nữ diễn viên xinh đẹp Chi Pu.

Đến TP.HCM vào ngày (19/12), bên cạnh việc tận hưởng “phần thưởng” của mình từ việc trở thành Quán quân cuối cùng của "American's Next Top Model 2015", Nyle DiMarco cũng thu xếp lịch trình để có những hoạt động tại Việt Nam. Sáng (20/12) anh có buổi chụp hình cùng dàn sao Việt, và điều bất ngờ chính là Nyle đã khá lúng túng khi gặp Chi Pu.

Chi Pu thích thú khi được hợp tác cùng Quán quân "Next Top Mỹ"

Khác với những lúc chụp ảnh, thần thái tạo kiểu rất chuyên nghiệp thì lúc gặp gỡ và chào hỏi diễn viên trẻ Chi Pu, Nyle đã hoàn toàn bị vẻ đẹp thuần khiết của cô chinh phục. Dù gặp khó khăn về việc giao tiếp, nhưng Nyle đã thông qua người phiên dịch gửi lời nhắn cho Chi Pu rằng cô rất xinh đẹp, là người con gái Việt Nam đẹp nhất mà anh từng gặp và anh rất hy vọng sẽ được gặp lại cô trong thời gian gần nhất.

Bên cạnh đó, cứ vào những lúc được nghỉ giải lao giữa các buổi chụp, Nyle lại tiếp cận để trò chuyện cùng Chi Pu, anh cho biết mình có ấn tượng vô cùng đặc biệt với Chi Pu, đặc biệt là sau khi biết cô gái này đến từ Hà Nội.

Chi Pu hiện nay đang gây được sự chú ý khi vừa hoàn thành tròn vai trong bộ phim "Yêu" đóng cùng cô bạn thân Gil Lê. Nữ diễn viên trẻ đang cố gắng thay đổi hình ảnh của mình từ cách trang điểm đến trang phục dần trưởng thành, quyến rũ hơn.

Nữ diễn viên cũng cho biết: “Chi cũng đã theo dõi ANTM từ khá lâu, và rất bất ngờ khi có cơ hội chụp ảnh cùng Nyle DiMarco và Mame Adjei, tuy hơi lo lắng một chút vì lần đầu hợp tác, nhưng sau khi tiếp xúc đã tự tin hơn rất nhiều vì Nyle rất thân thiện và ga lăng. Chi cũng học hỏi được rất nhiều điều từ cách làm việc chuyên nghiệp đến nghị lực vô cùng mãnh liệt của anh chàng này!”.

Đoạn clip ngắn do fans Chi Pu bất ngờ đăng tải đã khiến cộng đồng mạng phát sốt vì những hình ảnh cực kỳ dễ thương của Chi Pu cùng Nyle.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới