THỜI TRANG » Người mẫu

Ray Võ nam tính trong bộ sưu tập thu đông 2015

Thứ sáu, 02/10/2015 09:15

Tích cực tập luyện và chuẩn bị để ra mắt khán giả trong thời gian sớm nhất, nam ca sĩ Ray Võ vừa thực hiện bộ ảnh đẹp lung linh với những mẫu vest trẻ trung, năng động.

Ngoài những hình ảnh được chia sẻ trên báo chí trong thời gian qua đi kèm với các người đẹp như: Phan Thị Mơ, Kelly Nguyễn, anh chàng ca sĩ chân dài này còn được đơn vị chủ quản công ty Golux đầu tư bộ ảnh đầy lịch lãm nhưng không kém phần hiện đại và nam tính.

Chọn các gam màu vest nổi bật như: hồng, sọc carô… đi kèm với sơ mi hoa tinh tế và sang trọng. Cùng với vóc dáng của một siêu mẫu, Ray Võ tạo ấn tượng với nét quyến rũ của chàng trai 9x.

Với các mẫu thiết kế mới nhất dành cho mùa thu – đông năm nay, cũng là thời điểm để cho sự sáng tạo kết hợp giữa các chiếc khăn choàng bay bỗng, lãng mạng giữa tiết trời nhẹn hàng và điểm tô chút se lạnh.

Được chăm chút qua từng khung hình với sự kết hợp của ê kíp chuyên nghiệp, Ray Võ một lần nữa khẳng định khả năng diễn xuất của mình ngoài kỹ thuật thanh nhạc và vũ đạo ngày càng điêu luyện.

Tôi thật sự rất nôn nóng khi cùng công ty chuẩn bị mọi thứt thật chu đáo để ra mắt kháng giả trong tháng 10 này.Là một người mẫu chuyển sang ca hát, tôi sẽ cố gắng thật nhiều hơn nữa đểp há tan những thành kiến mà mọi người thường cho rằng đó chỉ là một ‘chân dài hát’. Hy vọng bằng những nỗ lực không ngừng, khán giả sẽ đón nhận và yêu mến tôi như khi hoạt động trong vai trò người mẫu” – Nam ca sĩ gốc Quảng Nam bộc bạch.

Photo: Coco

Stylist: Tee Phan

Make up: Benny

Trang phục: Mizada Men

Trợ lý: Minh Tuấn

Phạm Nhật Huy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới