THỜI TRANG » Người mẫu

Sao nữ có thân hình ngồn ngộn mỡ vẫn được mời trình diễn áo tắm ở Miami Fashion Week

Thứ tư, 23/07/2014 09:31

(Ngoisao.vn) - Nữ diễn viên Brazil - Priscilla Marinho khiến nhiều người thán phục khi tự tin mặc áo tắm, sải bước trong show diễn của AZ Araujo dù có thân hình béo ú và ngồn ngộn mỡ.

Trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang áo tắm Miami 2015 được tổ chức ở Miami, Florida hôm 21/7 mới đây, nữ diễn viên Brazil - Priscilla Marinho đã khiến nhiều người phải kinh ngạc khi xuất hiện trong show diễn của AZ Araujo với vai trò người mẫu. Dù có thân hình béo ú với phần đùi, bụng ngồn ngộn mỡ nhưng Priscilla Marinho vẫn tự tin sải bước trên sàn diễn. Không những thế, "người mẫu" này còn ngẩng cao đầu, gây ấn tượng bằng những bước đi rất chuyên nghiệp trong bộ áo tắm màu đen, bên cạnh những người mẫu có thân hình chuẩn.

 Priscilla Marinho tự tin xuất hiện trên sàn diễn với tư cách là người mẫu

Dù có thân hình ngồn ngộn mỡ nhưng Priscilla vẫn luôn tự tin. Cô trình diễn trên sàn catwalk không kém gì một người mẫu chuyên nghiệp

Đây được xem là một bước đột phá và là một quyết định táo bạo của AZ Araujo khi đa số các bộ sưu tập áo tắm đều lựa chọn người mẫu có vóc dáng chuẩn. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Priscilla trên sàn diễn đã mang lại một nguồn cảm hứng mới cho nhiều nhà thiết kế, đặc biệt là đã phá vỡ quan niệm, áo tắm chỉ là "đặc quyền" cho những người có thân hình cân đối.

Cô vẫn ngẩng cao đầu trình diễn bên cạnh những người mẫu có vóc dáng chuẩn

Xu hướng của AZ Araujo cho năm 2015 là áo tắm một mảnh

Tora