THỜI TRANG » Người mẫu

Sao Việt dự đoán Quán quân Vietnam's Next Top Model mùa All Stars 2017

Thứ sáu, 08/09/2017 21:00

Nhiều sao Việt đã hào hứng đưa ra những dự đoán của mình về thí sinh sẽ trở thành Quán quân Vietnam's Next Top Model mùa All Stars 2017.

Thùy Dương, Kim Dung, Chà Mi cùng ekip của Vietnam Next Top Model 2017 đã và đang chuẩn bị cho đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối ngày 9/9 tại TP. Hồ Chí Minh. Trước thềm chung kết chương trình Vietnam Next Top Model 2017, nhiều sao Việt đã đưa ra những dự đoán về người có khả năng sẽ đăng quang ngôi quán quân.

Top 3 Vietnam Next Top Model 2017: Ai sẽ đăng quang ngôi vị Quán quân?

Hà Anh chia sẻ: "Quý mến cả 2 em Thuỳ Dương và Chà Mi và cả hai em đều là các model rất giỏi nhưng Next Top Model All Stars có lẽ nếu chị chọn sẽ phải chọn em Kim Dung rồi". Chia sẻ về lý do chọn Kim Dung dù không có thời gian xem chương trình, Hà Anh tiết lộ: "Nhìn sắc nét quá, và có nét hơi hao hao Huyền Trang ngày nào".

Siêu mẫu Hà Anh lựa chọn Kim Dung sẽ là Quán quân.

Quán quân VNTM 2014 Nguyễn Oanh và Quán quân VNTM 2016 Ngọc Châu cũng có sự lựa chọn giống như siêu mẫu Hà Anh.

Nếu được chọn, Trương Diệu Ngọc và Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng sẽ chọn Kim Dung.

Ngoài ra các thí sinh của Vietnam Next Top Model mùa All star như Cao Thiên Trang, Lại Thanh Hương Nguyễn Hợp cũng lựa chọn Kim Dung là người chiến thắng.

Quán quân Vietnam Next Top Model 2013 - Mâu Thủy lại lựa chọn Chà Mi vì thấy người mẫu này đã thay đổi và trưởng thành hơn rất nhiều.

Cao Ngân cũng dành 1 vé chọn cho Chà Mi.

Thùy Trâm và Kikki Lê ủng hộ Thùy Dương trở thành quán quân.

Lộ top 3 được lọt vào chung kết Vietnam's Next Top Model 2017

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)