THỜI TRANG » Người mẫu

Sara Geurts - người mẫu 31 tuổi mắc chứng da nhăn hiếm gặp và hành trình chấp nhận 'điểm yếu' để tỏa sáng

Thứ sáu, 18/11/2022 15:24

Cô gái Sara Geurts (31 tuổi), mắc chứng rối loạn da hiếm gặp, nhưng điều đó không ngăn cô yêu bản thân và gửi những thông điệp tích cực về cơ thể tới mọi người.

Sara Geurts có một làn da hiếm gặp

Khi Sara Geurts mới 10 tuổi, cô được chẩn đoán mắc một bệnh di truyền hiếm gặp. Nó làm chậm quá trình sản xuất collagen, dẫn đến làn da mỏng manh với vẻ ngoài nhăn nheo khi còn trẻ. Tình trạng này cũng gây đau khớp nghiêm trọng và xương giòn. Khi nói về cuộc sống ban đầu của mình, Geurts đề cập rằng chẩn đoán này của bác sĩ gần như chấm dứt ước mơ trở thành người mẫu của cô.

Hành trình chinh phục ước mơ làm người mẫu của Sara Geurts khi có làn da hiếm gặp.

Một chiến dịch làm đẹp đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời cô

Vào năm 2015, Geurts đã gửi câu chuyện của mình cho chiến dịch Love Your Lines. Dự án tôn vinh “sự không hoàn hảo” của làn da. Mọi người đã gửi những câu chuyện về tình trạng của họ cùng với một bức ảnh. Chiến dịch #LoveYourLines đã phê duyệt và chia sẻ câu chuyện của Geurts.

Cô ấy chia sẻ rằng làn da là nỗi bất an lớn nhất của mình và thừa nhận rằng ở trường học, bản thân đã cố gắng che đậy nó. Câu chuyện của Sara Geurts không chỉ về bản thân, mà còn phản ánh về hàng triệu cá nhân khác ngoài kia đang phải vật lộn với suy nghĩ và hình ảnh cơ thể của chính mình.

Cô bắt đầu từ từ ôm lấy vẻ đẹp của mình

Nhìn lại, Geurts nói rằng bây giờ cô ấy cảm thấy như một người hoàn toàn mới. Thật khó để cô ấy hiểu làm thế nào cô ấy không thích cơ thể và chứng rối loạn của mình trong một thời gian dài. Cô ấy nói thêm: “Với mọi cơ hội, tôi nhận thấy sức mạnh, sự trưởng thành và quan điểm thay đổi của mình".

Geurts cho biết, cô đã mất rất nhiều thời gian để phát triển sự tự tin như ngày hôm nay, mặc dù thực tế là cô đã có một lượng người theo dõi khá nhiều trên mạng xã hội và từng xuất hiện trong một bộ phim ngắn. Geurts đã thảo luận về việc một mối quan hệ thất bại ở tuổi đôi mươi đã khiến cô ấy cân nhắc xem các vấn đề về hình ảnh cơ thể của cô ấy đã gây tổn thương cho cả bản thân và những người xung quanh như thế nào trong một bài luận cho The Mighty.

Người mẫu này đã tự mình phá bỏ những định kiến ​​về thời trang

Geurts đã quyết định làm người mẫu thay vì cố gắng che giấu làn da của mình. “Tôi mong muốn phá vỡ những rào cản rõ ràng về sự hoàn hảo của xã hội. Những rào cản tiềm ẩn nói với chúng ta rằng tất cả chúng ta phải trở nên hoàn hảo trong mọi khía cạnh của cuộc sống, công việc, các tương tác xã hội và cá nhân,” cô nói.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới