THỜI TRANG » Người mẫu

Sau khi yêu đương Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu đến nay mới tái xuất sàn diễn thời trang, liệu phong độ có còn đỉnh như xưa?

Thứ tư, 18/05/2022 19:44

Loạt ảnh tỏa sáng trên sàn diễn của Lâm Bảo Châu đang được nhiều khán giả khen ngợi.

Kể từ sau khi chính thức công khai đang yêu đương, Lệ Quyên và bạn trai kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu không ngần ngại trong việc chia sẻ những giây phút tình tứ bên nhau khiến cộng đồng mạng nhiều phen phát ghen. Bên cạnh đó, nhất cử nhất động của cặp đôi lệch tuổi này trên mạng xã hội cũng luôn nhận được sự quan tâm rất lớn. Vừa qua, cả 2 cũng đã dành thời gian tận hưởng những giây phút lãng mạn với chuyến du lịch tại London.

Trước khi yêu đương Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu từng được biết đến với vai trò là người mẫu. Thế nhưng dần dà sau đó, anh lại thử sức với nhiều vị trí khác nhau. Mãi cho đến mới đây, anh chàng mới quay trở lại với sàn diễn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Trong loạt ảnh được đăng tải, có thể thấy phong độ của Lâm Bảo Châu đến nay vẫn được giữ vững. Khi diện trên mình thiết kế ấn tượng, bạn trai Lệ Quyên đã làm hội chị em phải mê mệt với thần thái chuẩn model, visual điển trai hết nấc.

Lâm Bảo Châu đã có màn tái xuất sàn diễn vô cùng hoành tráng

Ngay sau khi chia sẻ những hình ảnh tỏa sáng trên sàn diễn thời trang, Lâm Bảo Châu cũng đã nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng. Hơn nữa, vì sở hữu chiều cao 1m83 cực kì lý tưởng cùng thân hình chuẩn 6 múi quyến rũ và gương mặt điển trai nên dù đang trong giai đoạn yêu đương với Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu vẫn là nhân tố được nhiều nhãn hàng và thương hiệu lớn săn đón.

Hiện tại, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đang là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới