THỜI TRANG » Người mẫu

Sau Võ Hoàng Yến, Minh Hằng chính thức xác nhận ngồi ghế HLV The Face 2018

Thứ ba, 29/05/2018 11:16

Tên tuổi thứ hai ngồi vào vị trí mentor của The Face 2018 chính là Minh Hằng.

Sau siêu mẫu Võ Hoàng Yến, danh tính vị HLV thứ 2 của The Face 2018 chính thức được công bố. Đó chính là ca sĩ, diễn viên điện ảnh Minh Hằng.

Minh Hằng ngồi ghế HLV The Face 2018

Dù không xuất thân từ người mẫu, nhưng Minh Hằng lại là ngôi sao quảng cáo hàng đầu hiện nay và tham gia vào rất nhiều các lĩnh vực khác nhau như ca hát, diễn xuất...

Hiện tại, theo như top 3 dự đoán ban đầu của cư dân mạng là: Võ Hoàng Yến, Phạm Hương và Hà Hồ. Tuy nhiên, mới đây, Phạm Hương đã đăng status trên facebook cá nhân tuyên bố không ngồi ghế huấn luyện viên của The Face 2018 vì không sắp xếp được thời gian. Hiện tại chỉ còn Hà Hồ. Tuy nhiên, còn nhớ vào năm ngoái, Hà Hồ và Minh Hằng đã xảy ra tranh cãi đến trở mặt khi Minh Hằng tố Hà Hồ chèn ép, không cho cô ngồi ghê huấn luyện viên. Ở mùa này, khi Minh Hằng ngồi ở vị trí huấn luyện viên chắc chắn sẽ không có sự góp mặt của Hà Hồ.

Top 3 dự đoán của cư dân mạng chỉ đúng mỗi Võ Hoàng Yến

Theo nhiêu thông tin bên lề, vì mùa giải này dành cho cả nam và nữ nên sẽ có hai huấn luyện viên nữ và một huấn luyện viên nam. Và nhân vật đang được chọn mặt gửi vàng là siêu mẫu diễn viên Bình Minh.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới