THỜI TRANG » Người mẫu

Siêu mẫu Anh Thư chính thức trở thành Mentor đầu tiên tại The Face Vietnam 2022

Thứ bảy, 12/03/2022 21:16

'Chị đại' đầu tiên trong dàn Mentor của The Face Vietnam 2022 đã chính thức lộ diện, không ai khác chính là siêu mẫu - diễn viên Anh Thư.

Ngay khi chính thức được khởi động trở lại, mọi thông tin về The Face Vietnam 2022 đều nhận được sự quan tâm của đông đảo truyền thông và công chúng. Bên cạnh dàn thí sinh "xịn xò" đang dần được hé lộ, thì những nhân vật ngồi vào ghế Mentor quyền lực của mùa thi năm nay đang là chủ đề được cộng đồng mạng tranh luận sôi nổi.

Sau quãng thời gian úp mở, mới đây, BTC của The Face Vietnam 2022 đã khiến khán giả đứng ngồi không yên khi chính thức tung poster giới thiệu vị Mentor quyền lực đầu tiên - siêu mẫu, diễn viên Anh Thư, người được mệnh danh là "Đệ nhất Vedette" những năm 2000.

Siêu mẫu Anh Thư vinh dự trở thành vị Mentor đầu tiên tại The face Vietnam 2022

Siêu mẫu Anh Thư là một trong những chân dài đình đám đời đầu của làng thời trang Việt. Ngoài thành công với vai trò người mẫu, Anh Thư còn góp mặt vào hàng loạt bộ phim đình đám như Những cô gái chân dài, Tuyết nhiệt đới, Mười,…. và từng đoạt giải Mai vàng 2004 với hạng mục Nữ diễn viên của năm.

Sở hữu body cùng thần thái đỉnh cao, Anh Thư chiếm trọn spotlight mỗi khi xuất hiện trước ống kính

Ngoài là một siêu mẫu chuyên nghiệp, Anh Thư còn là nàng thơ trong nhiều bộ phim truyền hình

Với sự góp mặt của một chân dài kỳ cựu, có bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cũng như kiến thức chuyên môn về nghề người mẫu như Anh Thư, người hâm mộ đang tràn đầy hy vọng vào một mùa The Face Vietnam 2022 thật bùng nổ và hấp dẫn.

Đảm nhiệm ghế nóng của The Face Vietnam 2022, siêu mẫu Anh Thư đang mong chờ được gặp gỡ và dẫn dắt các thí sinh thật tốt bằng những kinh nghiệm dày dặn của mình

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới