THỜI TRANG » Người mẫu

Siêu mẫu Anh Thư tung bộ ảnh thời trang chất phát ngất: Pose dáng khó nhằn, thần thái xinh miễn bàn

Chủ nhật, 22/05/2022 21:16

Loạt ảnh mới nhất của siêu mẫu Anh Thư khiến dân tình 'xỉu up xỉu down' vì quá đỉnh.

Dù lựa chọn rời xa sàn diễn để sinh em bé khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, thế nhưng đến nay, siêu mẫu Anh Thư vẫn là người đẹp được nhiều khán giả ưu ái gọi với danh xưng một trong những chân dài đình đám của làng mẫu Việt, thuộc thế hệ người mẫu cùng thời với Xuân Lan, Thanh Hằng, Thân Thúy Hà. Thời gian gần đây, Anh Thư bất ngờ tái xuất sàn diễn và liên tục nhận được sự đón nhận nồng hậu của khán giả và truyền thông. Có thể nói, mỗi lần xuất hiện, cô nàng lại khiến cộng đồng mạng mê mẩn vì đẳng cấp nhan sắc cực xịn xò.

Nàng siêu mẫu Anh Thư sở hữu vóc dáng và thần thái đỉnh cao

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, siêu mẫu Anh Thư đã khiến cộng đồng mạng mê mẩn khi tung ra bộ ảnh thời trang chất phát ngất. Có thể thấy, dù chỉ diện một chiếc váy body màu đen khá đơn giản, nhưng cô nàng vẫn phô trọn được đường cong cơ thể siêu đỉnh cao. Không chỉ vậy, thần thái đậm chất sang chảnh và quyền lực của Anh Thư cũng khiến nhiều người phải trầm trồ và xuýt xoa không ngớt.

Nói về loạt ảnh này, Anh Thư cũng thể hiện sự thích thú khi sắp được thử sức với vai trò mới: "Mỗi lần đứng trước một thử thách, Thư Thư luôn cảm thấy vô cùng hào hứng. Và chắc chắn sự trở lại với chương trình này sẽ làm tạo ra rất nhiều bất ngờ cho tất cả quí dị". Trước đó, khi chính thức trở lại với showbiz, nữ siêu mẫu cũng đã làm cư dân mạng nhiều phen đứng ngồi không yên.

Siêu mẫu Anh Thư khoe loạt ảnh với kiểu pose dáng chất phát ngất

Người đẹp thường xuyên khoe mặt mộc không tì vết khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ

Anh Thư - Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới