THỜI TRANG » Người mẫu

Siêu mẫu châu Á 2013: Hai thí sinh Việt Nam vẫn nằm trong Top an toàn

Thứ tư, 10/07/2013 09:05

(Ngoisao.vn) - Hai đại diện của Việt Nam là Phan Hoàng Thu và Nguyễn Diệu Linh vẫn nằm trong Top an toàn tại cuộc thi Asian Super Model Contest 2013 đang diễn ra ở Nam Ninh - Trung Quốc.

Như BTC thông báo, phần thử thách tiếp theo của vòng loại 2 là trình diễn thời trang với sản phẩm bất kỳ thí sinh chọn được trong thang máy. Trong vòng 60 giây di chuyển từ tầng 1 lên tầng 2, thí sinh bắt buộc phải nghĩ cách trình diễn với sản phẩm được BTC để sẵn bên trong. Tại thử thách lần này, nhóm của Hoàng Thu thua.

Có 4 thí sinh bị loại ở vòng thử thách này, tình hình khá căng thẳng khi đội trưởng của Hoàng Thu cố tình loại cô trong khi tất cả các thành viên của nhóm đều không đồng ý. Sau khi thảo luận, nhóm Phan Hoàng Thu loại thí sinh Trung Quốc và Úc. Nhóm Diệu Linh loại thí sinh Ấn Độ. Và BGK loại thí sinh Nga.

Như vậy sau 2 vòng loại và trải qua các thử thách, hai thí sinh Việt Nam vẫn ở trong Top an toàn. Sau thử thách này, các cô sẽ tiếp tục chụp hình bikini dưới nước, và sau đó sẽ chính thức có danh sách TOP 10 trình diễn đêm chung kết.

Hoàng Thu cho biết, mặc dù bị đội trưởng cố tình ép xấu, nhưng cô vẫn thể hiện khả năng chuyên môn tốt và tính cách hòa đồng nên tất cả các thành viên nhóm đều không đồng thuận với quyết định của nhóm trưởng. Sau phần thi chụp hình bikini sẽ chọn ra nhóm trưởng mới, với thí sinh nào có khả năng diễn xuất và có bộ hình bikini đẹp nhất.

Hình ảnh mới nhất về Hoàng Thu và Diệu Linh tại Siêu mẫu châu Á 2013:

Hoàng Thu tươi tắn sau khi làm tóc

Gương mặt cá tính của Diệu Linh

Diệu Linh thân thiện bên cạnh các thí sinh bạn

Dàn thí sinh xinh đẹp "đọ dáng"

Hoàng Thu tự tin đứng trước ống kính máy quay

Dàn thí sinh của Siêu mẫu châu Á 2013 xôm tụ

Hoàng Vũ, Ảnh: Elite