THỜI TRANG » Người mẫu

Siêu mẫu châu Á Minh Tú làm 'nữ hoàng', đốt mắt cùng dàn mẫu bikini nóng bỏng

Thứ bảy, 02/12/2017 11:49

Liên tục thay trang phục bikini nóng bỏng, Minh Tú tiếp tục gây sốt trong bộ lịch năm nay của một hãng hàng không.

Mới đây, những hình ảnh Minh Tú trong hậu trường buổi chụp ảnh cho bộ lịch của một hãng hàng không đã được công bố. Chủ đề đặc biệt cùng những bộ bikini nóng bỏng ngay trên đường băng sân bay khiến loạt ảnh này lan toả với tốc độ chóng mặt.

Lần đầu tiên chụp ảnh cho hãng hàng không, HLV The Look chia sẻ cô rất hào hứng. Buổi chụp kéo dài liên tục từ khuya cho đến sáng nhằm bắt trọn tất cả những khoảnh khắc ấn tượng nhất của người đẹp cùng dàn mẫu nóng bỏng.

Minh Tú với kinh nghiệm biến hoá hoàn hảo cùng lợi thế vóc dáng chuẩn từng milimet, luôn trở thành tâm điểm trong bộ ảnh này. Khoác lên mình bộ cánh bikini gợi cảm, kết hợp cùng các chi tiết đính kết lấp lánh như cầu vai, áo khoác nón và vương miện, siêu mẫu châu Á quyền lực chẳng khác nào "nữ hoàng".

Siêu mẫu châu Á liên tục tạo dáng "đinh". Cô và "hot girl đẹp nhất mạng xã hội" còn kết hợp cùng nhau mang đến shoot ảnh ấn tượng ngay trong buồng lái phi công

Minh Tú tiếp tục trở thành cái tên gây sốt trên mạng xã hội nhờ vai trò HLV The Look. Với nhiều phát ngôn ấn tượng, tính cách cá tính của cô tiếp tục khiến các fan thích thú tại cuộc thi này. Dù tiếc nuối vì bỏ lỡ sân chơi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, siêu mẫu châu Á vẫn luôn miệt mài với sàn diễn và tạo nhiều ấn tượng.

Bộ lịch bikini của hãng hàng không với sự xuất hiện của Minh Tú được dự đoán sẽ gây bão mùa lễ hội cuối năm.

>> Minh Tú kín đáo vẫn thanh lịch, Mai Tài Phến lo lắng khi lần đầu tham gia 'Ơn giời, cậu đây rồi!'

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)