THỜI TRANG » Người mẫu

Siêu mẫu Đức Long đội nón quai thao ôm eo Huỳnh Nu

Thứ ba, 02/10/2012 19:43

(Ngoisao.vn) - Cùng ngắm siêu mẫu Đức Long và Huỳnh Nu ma mị trong BST “Moonface” của NTK Valentine Vũ.

Theo NTK Valentine Vũ chia sẻ thì “Moonface” có nghĩa là mặt trăng, nó tượng trưng cho mẹ của anh. Và nó cũng là nhịp cầu nối giữa Đông gặp Tây, một phong cách tràn đầy nữ tính vùi lấp dưới sự mạnh mẽ của nam giới. Moonface là ước mơ mà Vũ muốn gửi gấm tới nền thời trang trong và ngoài nước rằng cái đẹp của thời trang không chỉ là bề ngoài, thị trường, hay những bộ cánh ấn tượng không ứng dụng. 

Hai người mẫu Huỳnh NuĐức Long là một sự lựa chọn khá tâm đắc của NTK Valentine Vũ. Huỳnh Nu đã thật sự trưởng thành và bức phá sau cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012. Cô gái đoạt giải siêu mẫu tài năng đã dần biết diễn xuất trong từng bộ trang phục và chuyên nghiệp trong từng bước catwalk.

Cũng giống cô bạn xuất hiện chung trong bộ ảnh, Đức Long chỉ thực sự biết tới sau khi tham gia cuộc thi siêu mẫu 2011. Với những bài học từ cuộc thi cũng như sự cố gắng của chính bản thân, Đức Long đã trở thành gương mặt sáng giá của làng mẫu và cho nhiều chương trình thời trang lớn.

Cùng ngắm BST “Moonface” của NTK Valentine Vũ:

Fashion Designer: Valentine Vũ Concept/Stylist: Valentine Vũ Photogrpaher: Milor Trần Makeup: Quốc Anh Dressers:  Lê Nhật, Cao Nguyên.

S.T