THỜI TRANG » Người mẫu

Siêu mẫu Đức Long mặt lạnh như băng

Thứ năm, 01/11/2012 17:01

(Ngoisao.vn) - Bộ ảnh này của siêu mẫu Đức Long được lấy ý tưởng về một chàng trai đang bắt đầu bước vào tuổi trưởng thành nhưng không kém phần lãng tử.

Thời gian gần đây, các khán giả của màn ảnh nhỏ đang được theo dõi và gặp gỡ Đức Long với vai nam chính Dũng trong “Tiếng đàn kìm” của đạo diễn Đỗ Thành An.

Đây cũng là vai phản diện đầu tiên của Đức Long trong sự nghiệp phim ảnh của mình. Như Đức Long chia sẻ thì sau khi theo dõi vai diễn này của mình, bạn bè và nhiều khán giả đã trêu là rất ghét anh vì anh diễn vai ác quá đạt.

Bên cạnh phim ảnh, Đức Long hiện vẫn tham gia đều đặn các show diễn thời trang  lớn trong nước như: Đẹp Fashion Runway 2012, Elle Fashion Show Thu Đông, Thời Trang Đam Mê, Milano Fashion Show Thu Đông...Trong show diễn Elle Fashion Show Thu Đông vừa qua, Đức Long lần đầu tiên đã có cơ hội thể hiện bản thân ở vị trí vedette trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Hiền Lê. 

Cùng ngắm bộ ảnh mới nhất của siêu mẫu Đức Long:

 

Model: Đức Long Photographer:Brain Huy Make up:Quân Nguyễn Stylist: Hoàng Tiến Giao Costume: District Three, Ly Boutique 158B Đồng Khởi.

S.T