THỜI TRANG » Người mẫu

Siêu mẫu Hà Anh làm huấn luyện viên cùng Hạ Vy

Thứ tư, 25/09/2013 12:01

(Ngoisao.vn) - Siêu mẫu quốc tế Hà Anh sẽ cùng với người mẫu Hạ Vy, cựu người mẫu Thúy Hằng sẽ là những người cầm cân nảy mực trong cuộc thi “Ngôi sao người mẫu Việt Nam 2013”.

Chiều qua (24.9), tại TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo công bố chính thức cuộc thi “Ngôi sao người mẫu Việt Nam 2013” (Vietnam Model Star).

 

Lần đầu tiên, siêu mẫu quốc tế Hà Anh, siêu mẫu Hạ Vy và cựu người mẫu Thúy Hằng sẽ cùng ngồi vị trí giám khảo và là huấn luyện viên cho các thí sinh vòng chung kết của cuộc thi. Mỗi huấn luyện viên sẽ đảm nhận 8 thí sinh thuộc về đội mình với nhiệm vụ đào tạo các kỹ năng, chuyên môn. Riêng huấn luyện viên Hạ Vy sẽ đảm nhận công việc từ vòng bán kết đào tạo 40 thí sinh các kỹ năng cơ bản và hoàn thiện bản thân để có cơ hội vào vòng chung kết.

 

Hạ Vy - Hà Anh

Chia sẻ về vai trò huấn luyện viên của mình Hà Anh cho hay: “Cô từng tham gia nhiều cuộc thi không đoạt giải nhưng có thêm được sự tự tin, học hỏi được nhiều hơn. Cô rất tâm huyết để đem đến cuộc thi sự chuyên nghiệp thực sự, nhằm làm bàn đạp giúp các bạn trẻ có định hướng và tỏa sáng trong cuộc thi”.

Ngoài 3 chân dài, NTK Quỳnh Paris, tiến sĩ tâm lý học Huỳnh Văn Sơn, tiến sĩ nhân trắc học Thẩm Hoàng Điệp, tiến sĩ mỹ học Nguyễn Văn Khánh...cũng sẽ chấm thi.

Lần đầu tiên diễn ra vào năm 2012, cuộc thi đã tìm ra 2 ứng viên sáng giá là người mẫu Phan Hoàng ThuNguyễn Diệu Linh đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Asia Super Model Contest (Siêu mẫu châu Á 2013) vừa diễn ra tại Nam Ninh - Trung Quốc tháng 7/2013.

Chương trình “Ngôi sao người mẫu Việt Nam 2013” chính thức công bố và tuyển sinh trên cả nước ngay trong tháng 9/2013. Đêm chung kết sẽ được tổ chức vào tháng 12/2013 tại Đà Nẵng.

24 thí sinh vào vòng chung kết sẽ được chia làm 3 đội, trải qua 7 ngày sinh hoạt và tập luyện với các huấn luyện viên, các chuyên gia đào tạo kỹ năng mềm về phong cách trình diễn, tìm hiểu về thời trang và trình diễn khả năng catwalk…để tìm ra gương mặt đăng quang ngôi vị cao nhất nhận giải thưởng tiền mặt 150 triệu đồng.

Sơn Trí