THỜI TRANG » Người mẫu

Siêu mẫu Hà Anh sẽ làm gì nếu chỉ còn sống 1 ngày?

Thứ sáu, 21/06/2019 13:17

Nếu chỉ còn một khoảng thời gian ngắn ngủi để tồn tại trên cõi đời này, siêu mẫu Hà Anh sẽ không phí phạm một giây nào mà dành hết cho gia đình.

Trong chia sẻ mới nhất, siêu mẫu Hà Anh tự hỏi bản thân: "Nếu chỉ còn sống 1 ngày nữa tôi sẽ làm gì?​". Và câu trả lời của chân dài này là: "Điều đầu tiên tôi sẽ làm là "không đi đâu cả ngoài việc ở bên gia đình tôi!". Tôi sẽ không tốn thời gian trên các phương tiện công cộng, hay máy điện thoại, hay màn hình TV, tôi sẽ nằm gối đầu lên cánh tay chồng mình, áp người vào cơ thể ấm áp của anh ấy để tận hưởng sự bình yên, che chở và yêu thương. Chúng tôi sẽ trao nhau những nụ hôn, sẽ nhìn thật sâu vào đôi mắt nhau và nói những lời thương yêu, để thấy rằng thời gian đang ngưng đọng.

Nếu chỉ còn một ngày để sống, Hà Anh sẽ dành tất cả thời gian cho gia đình.

Tôi sẽ chơi đùa với Myla, đứa con gái bé bỏng của mình, sẽ hôn lên đôi má phúng phính, đôi mắt to tròn, đôi môi cong bướng bỉnh giống tôi thật nhiều lần. Tôi sẽ vuốt ve làn da mượt như nhung của con, ôm ghì lấy cơ thể bé nhỏ của con và nói với con cả ngàn lần rằng tôi yêu con bởi nơi đâu có tình yêu, nơi đó sẽ tồn tại hy vọng. Tôi sẽ được sống mãi trong con bé, và hậu duệ của nó sau này, dù sự sống của chính tôi có thể chấm dứt trong ngày mai.

Rồi tôi sẽ "bay" cả đại gia đình của tôi trong lúc ấy từ Hà Nội vào với tôi - xin lỗi, nếu như tôi chỉ còn 24 giờ để sống tôi sẽ không tiêu tốn thời gian chờ đợi vất vưởng ở nơi và các phương tiện cộng cộng.

Khoảnh khắc Hà Anh chụp cùng ông xã, con gái và mẹ chồng

Tôi sẽ được đoàn tụ với gia đình mình: Ông bà, ba mẹ, cô chú, các em ruột, họ của tôi! Chúng tôi sẽ ngồi ăn trưa, trò chuyện rôm rả, tranh cãi về những thông tin thú vị! Tôi sẽ ôm ông bà tôi, ngả đầu vào ngực ông bà để thấy mình được trở về tuổi thơ khi mình còn thơ bé!

Tôi sẽ "bắt" ba mẹ tôi nắm tay nhau siết chặt để thấy rằng kể cả đã trải qua cuộc hôn nhân không thành công, vì tình yêu lớn là chị em chúng tôi, họ sẽ mãi là những người bạn tri kỷ, có thể trông cậy ở nhau, bảo vệ nhau, chăm sóc nhau khi về già! Tôi và em gái tôi cùng 2 đứa em bé là Nhi và Bơ, và Myla nữa, sẽ công kênh nhau sà vào giữa, chụp một tấm hình để lưu giữ mãi khoảnh khắc ấy!

Thế rồi tôi và chồng tôi sẽ đưa bé Myla đi dạo, ra chỗ nào yên tĩnh, có nhiều cây xanh, cho bé nắm tay cả ba và mẹ lững chững đi. Chúng tôi sẽ về nhà, tôi sẽ nấu cho chồng ăn một bữa cơm ngon với những món ăn anh yêu thích! Chúng tôi sẽ ăn, sẽ cười, sẽ nhấm nháp ly rượu vang.

Hà Anh và con gái

Tôi sẽ nằm trong vòng tay anh bên cạnh đứa con bé bỏng say ngủ. Chúng tôi sẽ tâm sự, chuyện trò, ôn lại kỷ niệm ngày hai đứa gặp nhau suốt đêm. Thỉnh thoảng chúng tôi sẽ vuốt ve con, hôn con và ngắm nhìn nó say ngủ vô tư lự. Tôi sẽ thiếp đi ngủ trong vòng tay chồng, và con, và tôi sẽ mỉm cười, biết rằng mình đã được may mắn sống một cuộc đời trọn vẹn, không hối tiếc gì!".

Hà Anh là một chân dài sáng giá trong làng mẫu Việt. Thế nhưng, thay vì sánh đôi với đại gia, cô lại chọn một người chồng làm giáo viên bình thường. Cuộc sống hôn nhân hiện tại đã chứng minh lựa chọn của Hà Anh là hoàn toàn sáng suốt. Không chỉ giúp vợ chăm con mà chồng Tây còn nhiệt tình ủng hộ Hà Anh trong mọi công việc. Cô cũng nhận được nhiều tình cảm từ mẹ chồng.

Lấy chồng, sinh con với Hà Anh không phải là tạm ngưng hết hoạt động nghệ thuật. Mà trái lại, cô còn năng nổ hơn trước khi viết sách, mở show áo tắm và liên tục tham dự các sự kiện. Cuộc sống không gò bó, vi vu khắp nơi của Hà Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Lấy chồng, sinh con rồi nhưng Hà Anh vẫn giữ được sức nóng của tên tuổi. Cô thường xuyên nhận được lời mời làm MC hay dự sự kiện.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)