THỜI TRANG » Người mẫu

Siêu mẫu Hà Phương quyến rũ với váy cưới

Chủ nhật, 19/07/2015 01:47

Trong 2 ngày 18 và 19/7 vừa qua tại khách sạn Fortuna Hà Nội, Triển lãm cưới Luxury Bridal Fashion Show 2015 đã chính thức diễn ra.

Triển lãm cưới Luxury Bridal Fashion Show là sự kiện thường niên được tổ chức bởi ấn phẩm Bridal và thực hiện bởi Nam Hương Media&Event. Năm nay chương trình đã nhận được sự đồng hành của khách sạn Fortuna và nhà DOJI cùng sự tham gia của hơn 30 thương hiệu – dịch vụ cưới hỏi hàng đầu Hà Nội.

Trong không gian sang trọng, lãng mạn của Luxury Bridal Fashion Show, các cặp đôi đã có cơ hội lựa chọn cho mình những chiếc váy cưới đẹp nhất, những dịch vụ cưới hỏi uy tín nhất và đặc biệt là các đôi uyên ương còn được tặng rất nhiều ưu đãi. Và một trong những thương hiệu áo cưới gây được dấn ấn tại Triển lãm cưới Luxury Bridal Fashion Show 2015 ảnh viện áo cưới Sposa. Và trong chương trình, thương hiệu này đã cho ra mắt BST mới nhất mang tên “Sposa E Gigli”.

Lấy cảm hứng từ những đóa hoa Lyly biểu tượng của sắc đẹp – đức hạnh – thanh cao - quý phái – kiêu hãng Sposa đã cho ra mắt BST Sposa E Gigli (Hai Bà Trưng - Hà Nội). BST mang đến một hơi thở mới cho mùa cưới 2015-2016 với các chi tiêt được cách điệu từ nhữg đóa hoa lily, họa tiết – chân váy – tà áo dài.

Gần 20 năm kinh nghiệm sản xuất, bán buôn, may do cho các cô dâu và các thương hiệu váy cưới trên toàn quốc theo phương trâm “Designer it your way”, Sposa hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự yêu mến của các bạn trẻ trong mùa cưới 2015 – 3016.

Cùng chiêm ngưỡng BST Sposa E Gigli do siêu mẫu Hà Phương và những người mẫu của Venus trình diễn trong triển lãm cưới Luxury Bridal Fashion Show 2015.

Siêu mẫu Hà Phương quyến rũ với váy cưới

Autran (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới