THỜI TRANG » Người mẫu

Siêu mẫu Hạ Vy được chồng tháp tùng sang Thái Lan học làm 'trùm' Hoa hậu

Thứ tư, 20/12/2017 11:39

Cách đây vài hôm, 'bà mẹ 3 con' Hạ Vy được ông xã tháp tùng sang tận Thái Lan để tham gia học lớp đào tạo Hoa hậu cũng như đạo diễn catwalk.

Hạ Vy đã quyết định lên đường du học khoá đào tạo đạo diễn catwalk, đào tạo Hoa hậu và chỉnh sửa phom dáng theo chuẩn quốc tế tại Thái Lan cho khoá học nâng cao kỹ năng chuyên nghiệp của mình dù học phí khá cao.

Siêu mẫu Hạ Vy được chồng tháp tùng sang Thái Lan học làm 'trùm' Hoa hậu

Hiện "bà trùm chân dài" phải thuê nhà sống tại Thái Lan để thực hiện ước mơ của mình. Mặc dù được ông xã tháp tùng và ở cạnh trong những ngày đầu để giúp Hạ Vy ổn định cuộc sống nhưng cô vẫn cảm thấy khá lo lắng vì con gái út còn bé bỏng chưa quen xa mẹ dài ngày.

“Tôi có ba đứa con và đó là điều khiến tôi trăn trở nhất khi quyết định đi học như thế này. Nhưng cũng vì con, vì gia đình, và quan trọng nhất đó là đam mê của bản thân mà tôi quyết tâm lên đường đi học. Tôi không cho đây là sự hy sinh, đây là đỉnh cao cần chinh phục. Tôi tin, cùng với kinh nghiệm nhiều năm qua và kiến thức học được, tôi cùng với các cộng sự sẽ có một trường đào tạo hoa hậu thực thụ và chuyên nghiệp tại Việt Nam trong thời gian tới” - Hạ Vy chia sẻ.

Thời gian học tập của cựu siêu mẫu gầy tại Thái Lan kéo dài 6 tháng (3 tháng học tại trường và 3 tháng học online). Trước khi lên đường đi học, Hạ Vy cũng đã bổ sung cho mình vốn tiếng Anh để có thể trợ giúp tốt nhất khi tiếp nhận kiến thức trong khoá học.

Vợ chồng "bà trùm" Hạ Vy phải xa các con một thời gian dài

Hạ Vy cho biết, dù rất thương nhớ các con nhưng vì đam mê chị quyết định đi học

Ông xã của cựu siêu mẫu gầy sẽ đồng hành cùng vợ trong suốt khóa học tại Thái Lan

Click xem thêm:17 năm kết hôn Hạ Vy vẫn được chồng cưng chiều và tổ chức sinh nhật lãng mạn đến phát ghen

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới