THỜI TRANG » Người mẫu

Siêu mẫu Hollywood độn khổ sở để đóng giả Kim Kardashian

Thứ ba, 27/10/2015 10:18

Siêu mẫu Hollywood - Heidi Klum luôn biết cách hâm nóng ngày Halloween. Năm nay, siêu mẫu Hollywood này tìm mọi cách để độn cơ thể sao cho thật giống Kim Kardashian.

Siêu mẫu Hollywood - Heidi Klum luôn biết cách hâm nóng bữa tiệc Halloween do cô tổ chức hàng năm, bằng những diện mạo quái đản, đầy ám ảnh. Tuy nhiên, năm nay cô lại khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định hóa trang thành Kim Kardashian. Theo đó, Heidi Klum sẽ lấy chất độn giả để đắp lên người sao thật giống với ngôi sao truyền hình thực tế.

Chia sẻ với báo giới, Heidi Klum từng cho biết, cô có một đội ngũ lành nghề để hóa trang, may đồ theo ý tưởng cho mỗi dịp Halloween. Việc này khiến cô mất vài tháng để chuẩn bị. Từ năm 2000, Heidi Klum bắt đầu xuất hiện trước công chúng trong dịp Halloween với những bộ cánh được hóa trang vô cùng đầu tư. Không thể phủ nhận rằng, dù hóa thân thành những nhân vật mang vẻ ngoài hắc ám nhưng siêu mẫu Hollywood này vẫn khiến nhiều người mong chờ mỗi dịp Halloween về.

Siêu mẫu Hollywood độn khổ sở để đóng giả Kim Kardashian

Không chỉ vòng một và vòng ba, Heidi Klum còn đắp chất độn giả lên toàn bộ cơ thể

Kim Kardashian là hình mẫu được Heidi Klum lựa chọn trong dịp Halloween năm nay

Từ năm 2000, Heidi Klum bắt đầu xuất hiện trước công chúng trong dịp Halloween với những bộ cánh, hóa trang dày công đầu tư. Năm đó, cô hóa thân thành cô gái vắt sữa mang vẻ ngoài hắc ám với bộ phụ kiện gai góc, cách kẻ mắt sắc, đánh mặt trắng bệch với đôi môi đỏ máu

Năm 2010, Heidi Klum đội lốt người ngoài hình tinh khi dát nhũ tím khắp mặt và cổ cùng bộ trang phục kỳ quái mang tông đỏ

Một trong những trang phục Halloween đáng nhớ của cô là bộ jumpsuit bó sát mô tả hình giải phẫu cơ thể người năm 2011

Đến 2013, siêu mẫu Hollywood lụ khụ chống gậy khi hóa thành bà lão tóc bạc phơ, da nhăn nheo đầy vết đồi mồi

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)