THỜI TRANG » Người mẫu

Siêu mẫu Huỳnh Nu diện váy David Wong lộng lẫy trong lễ cưới tại Mỹ

Thứ ba, 08/08/2017 11:10

Lễ cưới của siêu mẫu Huỳnh Nu cùng doanh nhân sinh năm 1984 đã diễn ra vô cùng trang trọng. Cô chọn thiết kế lộng lẫy của David Wong cho ngày trọng đại này.

Chân dài Huỳnh Nu sinh năm 1991 ở Đồng Tháp, được biết đến từ cuộc thi Siêu mẫu 2012 với giải "Siêu mẫu tài năng". Cô cao 1m76, gây ấn tượng với gương mặt góc cạnh và từng tốt nghiệp Cao đẳng Việt Mỹ, Tp.HCM.

Vừa qua, Huỳnh Nu chính thức lên xe hoa cùng một doanh nhân trước sự chứng kiến của đông đủ bạn bè, người thân. Chồng người mẫu tên Tyler Nguyễn, sinh năm 1984. Anh có công ty riêng chuyên về địa ốc và bảo hiểm tại Mỹ. Cả hai kết hôn sau 5 tháng quen nhau. Sau một năm sống chung, họ làm tiệc mừng ra mắt bạn bè.

Chồng Huỳnh Nu - Tyler Nguyễn, sinh năm 1984, là một doanh nhân trẻ trong ngành địa ốc và bảo hiểm tại Mỹ

Trước đó, trong những chuyến diễn thời trang tại Mỹ, chân dài có dịp gặp gỡ chồng khi đi chơi cùng bạn. Cô chia sẻ ngay lần đầu gặp gỡ đã có cảm giác muốn gắn bó với doanh nhân hơn 7 tuổi. Hiện Huỳnh Nu đã rời sàn catwalk và giúp chồng kinh doanh.

Huỳnh Nu xuất hiện với hình ảnh lộng lẫy trong ngày trọng đại của mình. Được biết Huỳnh Nu được nhà thiết kế David Wong gửi tặng váy cưới, đây là dòng cao cấp, với thời gian may gần 2 tháng với hơn 20m vải nhập từ nước ngoài cùng nhiều chi tiết đính kết tỉ mỉ.

Đây được xem là một dấu ấn đặc biệt nữa của David Wong khi thời gian qua thương hiệu này nhận được sự yêu thích của dàn sao Việt đình đám đồng hành cùng các sự kiện quan trọng.

Cặp đôi quyết định kết hôn sau 5 tháng quen nhau. Sau một năm sống chung, họ mới làm tiệc mừng ra mắt bạn bè

Trong đám cưới, Huỳnh Nu diện bộ soiree trắng do nhà thiết kế David Wong gửi tặng

Hiện, Huỳnh Nu đã rời sàn catwalk để phụ giúp chồng việc kinh doanh

Click xem thêm:Huỳnh Nu đẹp hút hồn bên bể bơi

Mr Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)