THỜI TRANG » Người mẫu

Siêu mẫu Lan Hương sánh đôi Trung Cương dự tiệc

Thứ ba, 26/03/2013 21:04

(Ngoisao.vn) - Đêm tiệc còn có sự xuất hiện của nhiều người đẹp Việt như: Kha Mỹ Vân, Tuyết Lan, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2012 Victoria Phương Nguyễn, Mai Thị Giang, siêu mẫu Châu Á Lan Khuê…

Dù mới xuất hiện ở Việt Nam được hơn 6 tháng, nhưng những đêm tiệc của French Tuesdays đã gây được tiếng vang và trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ năng động thành đạt vào các buổi tối thứ 3. Không chỉ vậy, các đêm tiệc thời thượng này còn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người đẹp Việt như: Kha Mỹ Vân, Tuyết Lan, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2012 Victoria Phương Nguyễn, Mai Thị Giang, siêu mẫu Châu Á Lan Khuê…

Mới đây, French Tuesdays đã thực hiện một “tour” qua các thành phố lớn ở Châu Á với chuỗi đêm tiệc mang chủ đề “Lost Circus”. Sau thành công tại Tokyo (Nhật Bản), The Lost Circus lại mang đến niềm hứng khởi mới lạ cho các thượng khách trẻ ở thành phố Hồ Chí Minh. Diễn ra trong không gian thóang đãng với thiết kế Trung Đông huyền bí của nhà hàng Beirut, The Lost Circus đã mang lại những trải nghiệm khó quên. 

Với bàn tay tài hoa, French Tuesdays đã khóac lên Beirut một diện mạo rực rỡ chào đón “The Lost Circus” 

Xuất hiện trong đêm tiệc là ba siêu mẫu Lan Hương, Trung Cương và Quang Hòa. Đây đều là những gương mặt đại diện cho thế hệ người Việt năng động, luôn sống hết mình với đam mê và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống – đối tượng khách hàng chính mà French Tuesdays muốn hướng tới.

Cả ba cùng thưởng thức hương vị êm mượt của Ciroc thức uống thượng hạng làm từ nho Pháp. Thương hiệu nổi tiếng trên tòan cầu và được lựa chọn như một biểu tượng không thể thiếu trong các đêm tiệc tinh tế và đẳng cấp. 

Siêu mẫu Lan Hương khoe đường cong quyến rũ bên chú hề củaThe Lost Circus. Cô siêu mẫu được xem là một 9X rất năng động khi ngoài các hoạt động trên sàn diễn, cô còn “lấn sân” sang công việc diễn xuất với vai diễn trong phim truyền hình “Tiếng dương cầm trên biển”. 

Sánh đôi cùng Lan Hương trong đêm tiệc này là Lê Trung Cương – siêu mẫu từng đoạt giải 3 cuộc thi Manhunt 2006. Hiện tại, Trung Cương đang là một trong những gương mặt sáng giá nhất của chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” nhận được nhiều cảm tình của khán giả.

Cả ba hòa chung trong không khí sôi động hài hước của The Lost Circus

The Lost Circus đã mang lại cho giới trẻ Sài thành một đêm tiệc sống động, ngập tràn niềm vui và tiếng cười

Sự kết hợp hoàn hảo của hai thương hiệu nổi tiếng thế giới French Tuesdays và Ciroc trong đêm tiệc The Lost Circus đã một lần nữa làm giới trẻ Sài Gòn thấy hài lòng và tràn đầy hứng khởi. Ngoài ra, những đêm tiệc đẳng cấp này vẫn luôn hưởng ứng tinh thần vui chơi có trách nghiệm và biết tận hưởng trọn vẹn dư vị cuộc sống.

TD