THỜI TRANG » Người mẫu

Siêu mẫu Lệ Quyên sắc lạnh và đầy bí ẩn

Thứ năm, 27/02/2014 21:41

(Ngoisao.vn) – “Siêu mẫu tài năng” năm 2013 đã xuất hiện sắc lạnh và đầy bí ẩn trong loạt ảnh mới.

Yêu thích nghệ thuật từ nhỏ, ngay từ khi bước vào cấp 3, Lệ Quyên đã ấp ủ đam mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Ít ai biết rằng trước khi trở thành một gương mặt nổi bật trên sàn catwalk, Lệ Quyên từng theo học trường Sân khấu điện ảnh. Cô cũng từng tham gia các phim truyền hình như: “Lục lạc huyền bí”, “Hương tình”, “Góc khuất”, “Nữ hoàng cà phê”... Ngay sau khi tốt nghiệp đại học, chân dài dành nhiều thời gian cho các hoạt động mình đam mê.

Trước đó, Lệ Quyên là người mẫu tự do và được công chúng biết đến nhiều hơn tham gia chương trình Project Runway Vietnam 2013 và trở thành Best Model nhờ phong cách lạnh lùng, cá tính. Sau đó Lệ Quyên thử sức tại Siêu mẫu Việt Nam 2013 và nhận được giải Siêu mẫu tài năng. Gần đây nhất người đẹp Bạc Liêu tiếp tục giành được giải nhất cuộc thi Ngôi sao người mẫu.

Nắm giữ nhiều giải thưởng, con đường trở thành một người mẫu chuyên nghiệp của Lệ Quyên trở nên bằng phẳng và nhẹ nhàng hơn. Lệ Quyên cao 1m75 với chỉ số hình thể 82-59-90, ngoại hình chuẩn và gương mặt lạnh cô luôn được nhiều êkíp chụp ảnh yêu thích và chọn lựa.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới