THỜI TRANG » Người mẫu

Siêu mẫu Mai Tuấn Anh đoạt Á vương 4 Manhunt International 2018

Thứ hai, 03/12/2018 08:44

Đại diện Việt Nam - siêu mẫu Mai Tuấn Anh đã xuất sắc giành vị trí Á vương 4 chung kết cuộc thi Manhunt International 2018 diễn ra tại Australia vào tối ngày 2/11 theo giờ địa phương.

Danh hiệu Nam vương năm nay đã thuộc về đại diện đến từ Tây Ban Nha, Á vương 1 đến từ Australia, Á vương 2 đến từ Netherland, Á vương 3 đến từ Philippines và Á vương 4 thuộc về Mai Tuấn Anh đến từ Việt Nam. Kết quả này một lần nữa tiếp tục khẳng định vị trí “cường quốc nam vương” của Việt Nam trên thế giới.

Xúc động trước kết quả chung cuộc, Mai Tuấn Anh chia sẻ, điều này đã vượt quá mong đợi của anh bởi trước cuộc thi, Mai Tuấn Anh xác định anh chỉ mong vào được top 16 vì thí sinh của cuộc thi rất mạnh và được đầu tư chuẩn bị kỹ lưỡng. Mai Tuấn Anh chia sẻ: “Giành Á vương 4 thực sự là thành công bất ngờ của Mai Tuấn Anh, Mai Tuấn Anh thực sự hài lòng về kết quả này. Kết quả chung cuộc rất công bằng, Nam vương và các Á vương đều vô cùng xứng đáng. Những ngày thi vừa qua đối với Mai Tuấn Anh là những kỷ niệm không thể quên được, đó là những ngày mà Tuấn Anh vừa được học hỏi các đối thủ của mình về mọi mặt trong cuộc sống, trên đấu trường, đồng thời cũng được hoà mình trong một không khí thân ái chan hoà, cởi mở, giúp đỡ nhau từng chút một. Cả cuộc thi các thí sinh đã thực sự là một gia đình, chắc chắn Mai Tuấn Anh sẽ không bao giờ quên”.

Mai Tuấn Anh đoạt Á vương 4 Manhunt International 2018

Mai Tuấn Anh cũng cho biết thêm: "Đến ngày hôm nay sự vui mừng này đã át đi sự mệt mỏi, đói, thiếu ngủ thiếu ăn, vì lệch múi giờ, ăn đồ không hợp nên thường xuyen phải bỏ bữa hoặc ăn rất ít để cố gắng duy trì tập, vì đồ ăn của họ hầu như 99% là dầu mỡ nên đó là sự trở ngại cho việc tập nên tôi không dám ăn, ngày cuối cảm giác đuối hết sức rồi, khi được sướng tên, tôi rất bất ngờ và vô cùng vui mừng đến nỗi trả lời báo đài còn nói vấp run bầm bập.

Quá trình thi, tôi nghĩ mình chỉ vô top 16 vì năm nay thì sih phải nói quá mạnh đi, nhưng đi thi cũng rất vui vì các thí sinh rất hài hoà cởi mở giúp đỡ nhau từng chut một, một tuần 1 kỉ niệm khó quên 1 gia đình, chắc sẽ không bao giờ quên đuọc kỉ niệm này".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới