THỜI TRANG » Người mẫu

Siêu mẫu Minh Triệu khoe vẻ đẹp gợi cảm, thanh thoát

Thứ tư, 30/10/2013 08:56

(Ngoisao.vn) - Siêu mẫu Minh Triệu vừa khoe vẻ đẹp gợi cảm và thanh thoát trong hai thiết kế mới nhất của NTK Nguyễn Công Trí.

Hôm qua, siêu mẫu Minh Triệu đã có buổi chụp hình cùng nhiếp ảnh Nguyễn Long để cùng thực hiện một số hình ảnh tuyệt đẹp với hai bộ trang phục được NTK Nguyễn Công Trí thiết kế.

Bằng cách điểm xuyết khéo léo những tọa tiết hình cánh én (trong bộ đầm dạ hội) và điểm nhấn cánh én ở eo (bộ đầm ngắn) trên nền vải xanh mang đến cảm giác nhẹ dịu, thanh thoát, và không kém phần gợi cảm. Chi tiết cánh én được phác họa trên hai bộ trang phục một cách logic nhưng vẫn toát lên được tính thẩm mĩ nói lên được ý tưởng của NTK về sự trân trọng vẻ đẹp thanh xuân của người phụ nữ, họ là những người mang đến sự trẻ trung, hưng phấn, và đầy đam mê, tô điểm cho cuộc sống. Cùng với cách đánh ánh sáng thiên về tông màu tối, màu khói pha chút vàng trong studio dưới sự chỉ đạo của nhiếp ảnh gia và stylist riêng, trông Minh Triệu giống như một huyền thoại xinh đẹp tồn tại bất tử.

Với hành trang “lận lưng” là Giải Đồng Siêu Mẫu 2008, tuy nhiên Minh Triệu vẫn thừa tự tin khi bước chân vào làng thời trang không những bằng một chiều cao mơ ước và các số đo hoàn hảo, mà nội lực thực sự của cô gái này đó chính là thần thái và phong độ toát lên một cách xuất thần, bản năng khi sải bước trên sàn catwalk hay trong các bộ ảnh thời trang…Bên cạnh đó, cô cũng là một người mẫu không dính dáng đến các scandal, trái lại, Minh Triệu là một người làm nghề khá kín đáo, trầm lắng, lao động bền bỉ và chỉ thể hiện mình trong chính chuyên môn nghề nghiệp.

Ngắm trọn hai bộ đầm đẹp mà Minh Triệu khoác lên người:

 

 

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới