THỜI TRANG » Người mẫu

Siêu mẫu Minh Trung - Khánh Ngọc "tình tứ" giữa đường

Thứ bảy, 30/11/2013 06:08

(Ngoisao.vn) - Trong bộ ảnh vừa được thực hiện tại một bờ kè Quận 4 (TP.HCM), giải bạc và giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2013 cùng vào vai một cặp tình nhân lãng mạn trên trên đường.

Minh Trung từng là một hotboy trước khi tham gia cuộc thi F-idol 2012 và đăng quang ngôi vị quán quân. Sau đó, Minh Trung tiếp tục chinh phục cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013 và giành giải cao nhất (không có giải vàng cho nam). Kể từ khi thành danh ở cuộc thi này, những bộ ảnh thời trang của Minh Trung ngày càng chững chạc và đậm chất thời trang hơn. Được biết đến ở vai trò người mẫu nhưng Giải bạc siêu mẫu vẫn quyết tâm theo đuổi niềm đam mê ca hát, sắp tới đây anh sẽ tập trung cho lĩnh vực này nhiều hơn.

Tô Uyên Khánh Ngọc sở hữu gương mặt góc cạnh, thân hình mảnh mai, cô thường xuyên xuất hiện trên sàn catwalk và trên các tạp chí nhưng thời gian gần đây mới được công chúng biết đến sau khi giành Giải đồng siêu mẫu 2013. Trước đó, cô từng tham gia Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 nhưng không đạt thành tích cao. Sau cuộc thi Siêu mẫu cô đã trở thành một gương mặt được “săn đón” và được xuất hiện trong nhiều show diễn thời trang uy tín.

Ngắm bộ ảnh lãng mạn của hai siêu mẫu:

Stylist: Nguyễn Thiện Khiêm Photo: Đình Dzũ Makeup: Justin Vũ Hair: Ice hair salon Costume: Joli Poli, B21.

Sơn Trí