THỜI TRANG » Người mẫu

Siêu Mẫu Nam Phong cùng Hoa Hậu Lý Ngọc Thu hóa thân thành hoàng gia quý tộc

Thứ bảy, 11/07/2015 13:44

Hoa Hậu Lý Ngọc Thu và Siêu mẫu Nam Phong đã hoá thân thành quý tộc Hoàng Gia trên sân khấu 'Vòng Tay Nhân Ái', một thiết kế trong BST của NTK Nguyễn Dũng.

Tối qua trong show 'Vòng Tay Nhân Ái' nhằm gây quy giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn và những trẻ em cơ nhỡ được cắp sách đến trường. Chương trình đặc biệt có sự tham gia của phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, nghệ sĩ Kim Cương, ca sỉ Bảo Yến, Nguyên Vũ, Vũ Hà, Quyền Linh, MC Thanh Bạch. Chương trình được tài trợ bởi nhóm từ thiện Kim Hằng.

Nam Phong và Hoa Hậu Lý Ngọc Thu trong trang phục hoàng gia quý tộc

Hoa Hậu Lý Ngọc Thu về nước chỉ được một tuần là phải bay về Mỹ Nhưng cô đã tranh thủ tích cực tham gia các hoạt động trong nước và được giới truyền thông săn đón và được ĐTH HTV mời xuất hiện trong talk show 'Làm Đẹp Cùng Sao', ngoài là hoa hậu ra cô còn là một ca sĩ và biên đạo múa cho các chương trình tại hải ngoại.

Siêu Mẫu Nam Phong là cái tên luôn được các Nhà thiết kế và Đạo diễn nổi tiếng mời vào show của mình, anh thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện lớn với vai trò khách mời vip và thời gian sắp tới anh còn lấn sân sang kịch va MC. Anh luôn biến hoá và thay đổi hình tượng liên tục để mổi ngày một mới hơn, đa dạng hơn để khán giả không nhàm chán.

Hoa Hậu Lý Ngọc ThuSiêu mẫu Nam Phong đã hoá thân thành 'Quý tộc hoàng gia' trên sân khấu 'Vòng Tay Nhân Ái', cả hai đã thể hiện bộ trang phục mà NTK giao cho với vị trí mở màn cho BST của NTK Nguyễn Dũng.

NTK: Nguyễn Dũng Make up: Nguyễn Hùng Photo: Duy England, johnny Trần

Atrudan (Theo Giadinhvietnam.com)