THỜI TRANG » Người mẫu

Siêu mẫu Ngọc Thúy khoe ảnh gia đình hạnh phúc ngọt ngào

Thứ sáu, 13/03/2015 20:52

(Ngoisao.vn) - Siêu mẫu Ngọc Thúy hiện đang sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ sau nhiều sóng gió hôn nhân đầu. Mới đây, siêu mẫu Ngọc Thúy cũng vừa khoe những khoảnh khắc yêu thương, ngọt ngào của chồng con khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Siêu mẫu Ngọc Thúy mới đây bày tỏ lời tâm sự trên trang cá nhân, cô viết: "Mong mãi thế này thôi... nhé! Đêm khó ngủ vì cảm giác hồi hộp, lâng lâng cho buổi làm việc ngày mai. Chưa bao giờ thấy mọi thứ lại tiến triển tốt đẹp hơn mong đợi đến như vậy. Hy vọng đạt được kết quả mỹ mãn để gia đình Myles từ đây mà vững bền mãi về sau... Để có thể tận hưởng trọn vẹn hạnh phúc gia đình sau sóng gió bão bùng bao năm qua". Cùng với đó, siêu mẫu Ngọc Thúy chia sẻ những khoảnh khắc đời thường đầy ngọt ngào của gia đình.

Trong hình, ba nhóc tỳ nhà siêu mẫu Ngọc Thúy rất đáng yêu và xinh xắn. Chồng của người đẹp cũng tỏ ra chăm sóc tận tình các con trong những hành động nhỏ nhất. Rất nhiều người phải khen ngợi: "Gia đình hạnh phúc quá chị ơi"; "Chúc em may mắn"; "Chúc gia đình chị luôn vui vẻ và mãi hạnh phúc như vậy nhé"...

Siêu mẫu Ngọc Thúy khoe ảnh gia đình hạnh phúc ngọt ngào.

Được biết, sau cuộc hôn nhân đầu sóng gió, siêu mẫu Ngọc Thúy đang tìm được niềm động viên, hạnh phúc chân thành bên chồng luật sư cùng ba "thiên thần" nhỏ. Với cô, gia đình là "phương thuốc" kỳ diệu chữa lành mọi vết thương lòng.

Siêu mẫu Ngọc Thúy xinh tươi và rạng rỡ dù đã có ba con.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)