THỜI TRANG » Người mẫu

Siêu mẫu Quốc tế Phan Hà Phương nhẹ nhàng cùng áo dài Minh Minh

Thứ năm, 12/05/2016 14:02

Phan Hà Phương được biết đến là một cô nàng người mẫu với chiều cao tốt và Hà Phương đã gặt hái cho mình nhiều giải thưởng trong nước cũng như quốc tế.

Hoạt động người mẫu bước sang năm thứ 7 nhưng hiện giờ Hà Phương vẫn đang được khá nhiều thương hiệu cũng như những nhà thiết kế nổi tiếng tin tưởng mời tham gia trình diễn. Và trong lần xuất hiện này, nhà thiết kế Hải Yến đến từ thương hiệu áo dài Minh Minh đã mời Hà Phương thể hiện những mẫu áo dài mới nhất của mình.

Nhà thiết kế Hải Yến với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và may đo áo dài truyền thống cũng như cách tân, những mẫu thiết kế áo dài vẽ tay, thêu tay hay đính đá đều được chị dồn hết tâm huyết cũng như lòng yêu nghề vào từng sản phẩm của mình. Hiện nay nhà thiết kế Hải Yến đã có trong tay hệ thống show room với 6 cửa hàng nằm trên những con phố lớn của thủ đô Hà Nội. Tuy đã có nhiều năm kinh nghiệm nhưng nhà thiết kế Hải Yến vẫn không ngừng học hỏi để trau dồi tay nghề. Hàng tuần chị vẫn đều đặn bay vào thành phố Hồ Chí Minh để học vẽ và bay ra nước ngoài để tìm hiểu những công nghệ cắt may tiên tiến nhất.

Cùng ngắm nhìn siêu mẫu Phan Hà Phương nhẹ nhàng và bay bổng với áo dài của nhà thiết kế Hải Yến:

Hệ thống cửa hàng: 1: Số 152 Lạc Trung - Hai Bà Trưng 2: Số 104 Mai Hắc Đế - Phố Huế 3: Số 95 Xã Đàn 4: Số 191 Xã Đàn 5: Số 123 Tân Mai

HX, Nhiếp ảnh: Tạ Kiều Cường (Theo Giadinhvietnam.com)