THỜI TRANG » Người mẫu

Siêu mẫu Trương Hằng quyến rũ mọi ánh nhìn trong loạt ảnh thời trang

Thứ tư, 10/06/2015 13:22

Siêu mẫu Trương Hằng thể hiện cá tính mạnh mẽ và gương mặt đầy quyến rũ trong loạt ảnh thời trang mới đầy ấn tượng.

Siêu mẫu Trương Hằng trong bộ ảnh này biến hóa đa dạng, các thần thái và nét biểu cảm phù hợp với phong cách của từng loại trang phục cô thể hiện.

Dù không diện những trang phục hở hang nhưng siêu mẫu Trương Hằng vẫn đầy cuốn hút với vẻ đẹp đầy gợi cảm và quyến rũ trong loạt ảnh mới. Chuyên gia làm tóc và trang điểm Kelvin Le đã trợ giúp cô trong loạt ảnh đẹp đầy ấn tượng này.

Siêu mẫu Trương Hằng khoe vóc dáng hoàn hảo và đôi chân dài gợi cảm trong loạt ảnh mới đầy ấn tượng.

Mặc dù làng thời trang ngày càng xuất hiện nhiều chân dài trẻ, tài năng nhưng siêu mẫu Trương Hằng vẫn được coi là một trong những gương mặt lựa chọn hàng đầu trong nhiều show diễn thời trang lớn.

Siêu mẫu Trương Hằng thể hiện cá tính mạnh mẽ và gương mặt đầy quyến rũ trong từng shoot ảnh thời trang.

Với nhiều năm trong lĩnh vực người mẫu, siêu mẫu Trương Hằng vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của các stylist cho các trang bìa hay làm người mẫu giới thiệu bộ sưu tập thời trang mới.

Trong bộ ảnh, siêu mẫu Trương Hằng biến hóa đa dạng với nhiều phong cách khác nhau, lúc trẻ trung, cá tính và vẫn giữ được nét lạnh lùng đầy quyến rũ.

Siêu mẫu Trương Hằng vẫn đủ sức tỏa sáng nhờ đẳng cấp khác biệt. Trong những trang phục sang trọng, Trương Hằng luôn toát lên vẻ kiêu sa, gợi cảm.

Vẻ bí ẩn quyến rũ của Trương Hằng trong bộ hình mới được ekip chăm chút khá ấn tượng. Trương Hằng lại gây ấn tượng bởi gương mặt góc cạnh đặc biệt cùng khả năng diễn xuất trước ống kính vô cùng chuyên nghiệp được nhiếp ảnh gia Peter Trần ghi lại.

Sau khoảng thời gian dành cho lĩnh vực kinh doanh với thương hiệu thời trang riêng, siêu mẫu Trương Hằng đã quay trở lại công việc, và xuất hiện ấn tượng trong bộ hình mới. Trong thời gian tới, siêu mẫu Trương Hằng sẽ thường xuyên tham gia trình diễn thời trang, tham dự các sự kiện giải trí và xuất hiện trở lại đầy ấn tượng với chiến lược xây dựng hình ảnh mới, nhiều kế hoạch sẽ được hé lộ và bật mí trong thời gian tới.

Trương Hằng trở nên khác lạ và ấn tượng trong những loạt ảnh thời trang. Chắc chắn trong tương lai, Trương Hằng sẽ cống hiến nhiều hơn để mang đến cho khán giả và làng thời trang Việt những sản phẩm thời trang tốt nhất. Bộ ảnh do chuyên gia trang điểm & stylist Kelvin Le thực hiện, được nhiếp ảnh gia Peter Trần ghi lại trong trang phục của Banana (Lý Tự Trọng, Dist 1 , HCM).

Model: Trương Hằng Makeup & Stylist : Kevin Le Photo : Peter Trần Costume: Banana Dist 1 , HCM.

Autran (Theo Giadinhvietnam.com)