THỜI TRANG » Người mẫu

Siêu mẫu Úc Adam Williams trong vòng vây fans Hà Nội

Chủ nhật, 18/08/2013 22:11

(Ngoisao.vn) - Chuyên gia catwalk nổi tiếng người Úc trong vòng vây fan hâm mộ Hà Nội khi xuất hiện tại sân bay Nội Bài chiều nay (18/8).

Sau sự thành công của Vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2013 tại khu vực TP Hồ Chí Minh, Chuyên gia catwalk đến từ Úc - Adam Williams Page đã đáp chuyến bay từ Melbourne đến Hà Nội, để tiếp tục đồng hành cùng các thí sinh trong buổi casting tại đây vào ngày 19/8.

Với ấn tượng đẹp để lại trong lòng khán giả về một vị giám khảo đầy tài năng và hài hước, sự xuất hiện của anh tại sân bay Nội Bài đã lập tức trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả và fan hâm mộ.

Như dự kiến, đúng 12h trưa nay Adam Williams  Page đã đến tại sân bay Nội Bài, sự xuất hiện đầy thân thiện của anh trong trang phục phong cách "bụi bặm" đã làm không khí sân bay trở nên đầy sôi động. Rất nhiều fan hâm mộ chờ đợi sẵn từ trước đã vây kín lấy anh để tặng hoa và xin chữ ký. Điều làm cho Adam hạnh phúc nhất chính là sau sự thành công của Vòng Sơ Tuyển Vietnam’s Next Top Model 2013 tại khu vực Hồ Chí Minh, phong cách ấn tượng và đầy cá tính của anh nhận được sự yêu thích của thêm rất nhiều khán giả tại Việt Nam.

Vào ngày mai (19/8) tại trung tâm thương mại The Garden, Adam sẽ cùng với “bộ tam quyền lực” của Vietnam’s Next Top Model  2013 bao gồm siêu mẫu Thanh Hằng, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và chuyên gia trang điểm Nam Trung sẽ tiếp tục ngồi vào “ghế nóng" để chọn lựa ra những thí sinh xuất sắc nhất tại Vòng sơ tuyển khu vực Hà Nội .

Adam Williams tỏ ra rất thân thiện với fan

Phong cách pose hình đã thành thương hiệu

Chuyên gia catwalk nổi tiếng người Úc luôn có phong cách chụp hình hài hước

Adam Williams chụp hình cùng fan hâm mộ tại sân bay Nội Bài

Hoàng Vũ, Ảnh: Multimedia