THỜI TRANG » Người mẫu

Siêu mẫu Victoria’s Secret gặp tai nạn kinh hoàng, nguy cơ liệt vĩnh viễn

Thứ ba, 08/09/2015 09:00

Siêu mẫu Victoria’s Secret - Yfke Sturm vừa gặp tai nạn lướt sóng kinh hoàng. Siêu mẫu Victoria’s Secret đang đối diện với nguy cơ liệt vĩnh viễn.

Siêu mẫu Victoria’s Secret - Yfke Sturm đang trong tình trạng nguy kịch vì bị tai nạn lướt sóng kinh hoàng ở bờ biển ngoài khơi của nước Ý. Được biết, Yfke Sturm đang lướt sóng tại hòn đảo ở Ischia thì bị rơi xuống nước. Sau đó, cô cố gắng bơi tới nơi an toàn và trong lúc bơi vào bờ, cô đã bị máy bay phản lực lướt sóng khác đâm vào người. Vụ tai nạn khiến cô bị chấn thương đầu và cột sống nghiêm trọng.

Ngay sau đó, siêu mẫu Hà Lan đã được trực thăng đưa tới bệnh viện Naples chữa trị. Hiện cô đang trong tình trạng nguy cấp và có khả năng bị liệt vĩnh viễn.

Siêu mẫu Victoria’s Secret gặp tai nạn lướt sóng kinh hoàng, nguy cơ liệt vĩnh viễn.

Yfke Sturm vừa sinh con trai đầu lòng chưa đầy hai tháng. Con trai cô có tên là Alexander. Cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ 15 tuổi vào năm 1997 sau khi giành chiến thắng trong một cuộc thi người mẫu quốc tế. Kể từ đó, cô liên tục làm mẫu cho các thương hiệu như Calvin Klein, Marc Jacobs, Chanel... và cũng xuất hiện trong show diễn của hãng nội y Victoria’s Secret. Yfke Sturm còn nổi tiếng với vai trò giám khảo của chương trình Hà Lan Next Top Model.

Người đẹp Hà Lan vừa sinh con trai đầu lòng chưa đầy hai tháng.

Yfke Sturm từng làm mẫu cho nhiều thương hiệu như Calvin Klein, Marc Jacobs, Chanel...

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)