THỜI TRANG » Người mẫu

Siêu mẫu Việt trả tiền để được mời diễn ở New York?

Thứ năm, 01/03/2012 00:35

Trên một website uy tín của Mỹ đã phân tích rõ ràng, cụ thể việc Hoàng Thùy, Tuyết Lan chỉ trình diễn trong sự kiện thời trang có tên gọi Couture Fashion Week New York hoàn toàn không liên quan gì đến hoạt động của sự kiện thời trang New York Fashion Week

Trang web Fashionista trụ sở tại New York là nơi cập nhật tin tức về thời trang độc lập hàng đầu. Ngoài ra, trang web này cũng là nơi hội tụ những lời bình luận chính xác, những đóng góp tư vấn nghề nghiệp tinh xảo về thời trang của các chuyên gia thời trang nổi tiếng thế giới.

Trang Fashionista vừa đăng tải nội dung bài viết của tác giả Dhani Mau, bài viết phân tích rõ ràng về cái tên gọi nhập nhằng Couture Fashion Week New York dễ gây nhầm lẫn.

Hình ảnh bài viết phân tích Couture Fashion Week New York không phải là New York Fashion Week được đăng tải trên trang web tin cậy của các tín đồ thời trang fashionista.com

Cụ thể bài viết đưa những thông tin và quan điểm của tác giả như sau:“Couture Fashion Week New York (NYC)” không hề liên quan gì đến New York Fashion Week, chỉ là một thương hiệu ăn theo và còn nhuốm đậm mùi lừa gạt, khi cố tình để tên gây nhầm lẫn và phí tới 5.000 USD cho mỗi khách tham dự. Bạn có phải là người giàu có, yêu thời trang và cả tin đến mức sẵn sàng chi mọi giá để tham dự bất kỳ chương trình thời trang nào? Nếu vậy, chuyến đi trọn gói mang tính chất lừa đảo này là dành cho bạn. Tuần này, chúng tôi đã nhận được thông tin về “NYC Fashion Week Hotel Package” tại khách sạn Sanctuary, từ 2,159 USD/đêm trở lên.

Đơn vị tổ chức hứa hẹn rằng, khách mời sẽ được "nghía" vào bên trong thế giới thời trang ở thành phố New York." Quảng cáo ghi như nhau: Ít có điều gì gây phấn khởi bằng tuần lễ thời trang ở thành phố New York: thời trang cao cấp, các nhà thiết kế hàng đầu và các cô gái đáng yêu làm cho bạn không thể bỏ qua tuần lễ này!

Khách sạn Sanctuary tự hào cung cấp một gói du lịch hoàn hảo dành cho những người yêu thời trang, kết hợp giữa sự hào hứng và sự sang trọng - đặc trưng của "Fashion Week". Tuần lễ thời trang trọn gói này bao gồm: + Cư ngụ tại phòng đặc biệt Sanctuary "Sweet"

+ 2 vé Platinum VIP đến Couture Fashion Week New York, bao gồm dịch vụ xe hơi sang trọng đưa từ khách sạn đến sự kiện này, hàng ghế ngồi phía trước để xem các chương trình, tour du lịch hậu trường, cocktail miễn phí, và một vé hậu party.

+ Đưa đón từ sân bay bằng chiếc Bentley

+ 2 ly cocktail đặc biệt cho Fashion Week

+ 2 PM check out Đương nhiên, chúng tôi tò mò về “Couture Fashion Week New York” và rốt cục, nó hoàn toàn không liên quan gì tới New York Fashion Week (cũng chả liên quan tới Couture - Thời trang cao cấp).

Bà Quỳnh Trang lầm tưởng về những thông tin nhập nhằng hay đang cố tình nói dối?

Đây là chương trình mang tên gọi thiếu chính xác, dễ gây nhầm lẫn nhất từ trước đến nay! Nó diễn ra tại Waldorf Astoria, hơn ba ngày (17-19 tháng 2), và theo trang web của họ thì có 03 show diễn mỗi ngày, bao gồm những nhà thiết kế chúng tôi chưa bao giờ nghe danh (không có nghĩa là họ bất tài, nhưng chúng tôi chắc chắn là ai dám bỏ ra tới 5.000 USD cũng sẽ muốn xem một chương trình có những cái tên mà họ biết tới. Đúng, tận 5.000 USD). Ai muốn tham dự “Couture Fashion Week New York” nhưng không cần ở khách sạn có thể mua vé, giá 50 USD cho "chỗ ngồi chung chung", 200 USD cho hàng ghế đầu và 5.000 USD cho thẻ VIP Platinum trong 3 ngày.

Điều điên rồ là theo trang web của họ, Couture Fashion Week New York đang ở tận mùa thứ 15, rất đáng ngạc nhiên vì 2 lý do: Thứ nhất là chúng tôi chưa từng nghe nói về nó cho đến bây giờ; và điểm thứ 2 là cũng có vài người chịu bỏ đống tiền để tham dự chương trình này trước đây. Đây có phải là kết quả đáng buồn nhưng không thể tránh khỏi của yếu tố pop (phổ biến) ngày càng tăng trưởng trong ngành thời trang? Cả những chương trình thực tế bao phủ gần như mọi kênh truyền hình chính thống nữa.

Rồi sẽ xuất hiện bao nhiêu khách sạn, nhà hàng, các thể loại Couture Fashion Week ăn theo mọc lên để cứa cổ những fan thời trang ngây thơ?”.

Với Hoàng Thùy, Tuyết Lan được sang Mỹ trình diễn, giao lưu, học hỏi là những trải nghiệm vô cùng quý báu, không nhất thiết phải trình diễn tại sự kiện thời trang New York Fashion Week.

Qua những thông tin trung lập mà trang fashionista.com - địa chỉ quen thuộc của các tín đồ thời trang đưa tin, nhiều cá nhân uy tín trên cộng đồng mạng đưa ra kết luận: 1. Couture Fashion Week New York không phải là New York Fashion Week (NYFW)

2. Couture Fashion Week New York không phải, không thuộc về New York Fashion Week (NYFW)

3. Couture Fashion Week New York không giới thiệu thời trang cao cấp (haute couture, high fashion)

4. Couture Fashion Week là show bán vé, tính tiền, khác hẳn các show của NYFW.

5. Couture Fashion Week không trả catse, chi phí ăn ở, đi lại, visa... cho Tuyết Lan và Hoàng Thùy (căn cứ trên lá thư gửi về)

Trang Fashionista tin cậy tới mức nào?

Fashionista là một trong các trang tin tức độc lập lớn nhất về thời trang, Fashionista là nơi tập hợp những nhà thông thái, những chuyên gia hành đầu về thời trang trên toàn thế giới. Fashionista chuyên cung cấp những bài viết bình luận sắc sảo, những hướng tư vấn phát triển nghề nghiệp tốt nhất về thời trang.

Ngoài ra, Fashionista luôn luôn cập nhật những câu chuyện kinh doanh thời trang của những thương hiệu lớn nhất hiện nay, những bài phỏng vấn sinh động, sâu sắc của các ông chủ thời trang nói về hướng đi của ngành công nghiệp thời trang. Fashionista là một trong những trang báo có tiếng nói ảnh hưởng nhất trong ngành công nghiệp thời trang. Đây được sản xuất như một kênh truyền thông có tên gọi Breaking Media. Fashionista do nhà quản lý David Minkin chịu trách nhiệm. Tổng biên tập của  Fashionista là ông Leah Chernikoff. Địa chỉ liên hệ: Breaking Media - 611 Broadway - Suite 907D - New York.

 

Phunutoday