THỜI TRANG » Người mẫu

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến làm host, Á hậu Mâu Thuỷ trở thành Mentor của Vietnam’s Next Top Model 2019

Thứ tư, 25/09/2019 14:42

Hai cái tên siêu mẫu đình đám hứa hẹn sẽ mang đến một màu sắc mới cho chương trình năm nay,

Ban tổ chức Vietnam’s Next Top Model đã liên tục công bố những cái tên đình đám ngồi ở vị trí “ghế nóng” đó là Giám đốc Sáng tạo Nam Trung và Host Võ Hoàng Yến khiến cho khán giả đứng ngồi không yên. Trước thềm buổi sơ tuyển, gương mặt cuối cùng của “bộ ba quyền lực” Vietnam’s Next Top Model 2019 đã lộ diện. Á hậu/ Siêu mẫu Mâu Thủy chính thức trở thành Mentor (Cố vấn Chuyên môn) của Vietnam’s Next Top Model 2019.

Võ Hoàng Yến sẽ là host của Vietnam’s Next Top Model 2019

Không quá bất ngờ khi tên Mâu Thủy được xướng lên ở vị trí Mentor cho Vietnam’s Next Top Model 2019 khi Mâu Thủy hội tụ các tiêu chí và kĩ năng chuyên môn dày dặn trong ngành người mẫu. Sau khi đăng quang ngôi vị Quán quân Vietnam’s Next Top Model một cách xứng đáng, Mâu Thủy trở thành chân dài được săn đón trong làng mốt Việt. Cô liên tục đảm nhận vị trí first-face và vedette của nhiều những show diễn thời trang lớn, đặc biệt là tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, một trong những sàn diễn đẳng cấp và chuyên nghiệp nhất Việt Nam. Thành danh tại thị trường quốc tế luôn là niềm khao khát của những chân dài Việt Nam, Mâu Thủy cũng không phải là một ngoại lệ.

Á hậu Mâu Thuỷ

Bộ ba quyền lực này của Vietnam’s Next Top Model 2019 khiến khán giả vừa tò mò vừa thích thú vì không biết sẽ có những drama nào sẽ diễn ra trong mùa thi năm nay.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới