THỜI TRANG » Người mẫu

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến tuyên bố giải nghệ

Thứ tư, 30/09/2015 14:04

Một người bạn của Võ Hoàng Yến vừa hé lộ thông tin nữ siêu mẫu sẽ giải nghệ. Show diễn tối (1/10) là lần xuất hiện cuối cùng trên sàn catwalk của Võ Hoàng Yến.

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong cho biết, khi đến thử trang phục cho show diễn của anh vào sáng (29/9), Võ Hoàng Yến đã khiến anh sốc khi tiết lộ ý định sẽ từ giã sự nghiệp người mẫu. Nhà thiết kế này càng bất ngờ hơn khi siêu mẫu chọn show diễn đánh dấu 5 năm anh hoạt động trong làng thời trang để ghi dấu ấn cuối cùng trong vai trò một người mẫu.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến tuyên bố bỏ nghề

Liên lạc với Võ Hoàng Yến, cô xác nhận về thông tin giã từ sự nghiệp người mẫu, nhưng cho biết, thời điểm này cô muốn tập trung cho show diễn tối (1/10) và sẽ chia sẻ rõ hơn lý do với truyền thông ngay sau show.

Võ Hoàng Yến làm quen với thời trang cách đây gần 10 năm và sớm nổi danh với hình thể đẹp và phong cách trình diễn ấn tượng. Cô cao 1,78m và có số đo ba vòng là (90-61-91). Cô từng đoạt giải vàng “Siêu mẫu Việt Nam 2008” và Á hậu cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008”. Võ Hoàng Yến tham gia hầu hết những sự kiện thời trang có uy tín của Việt Nam như: Tuần lễ thời trang Việt Nam, Đẹp Fashion, Elle Show…

S.T (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới