THỜI TRANG » Người mẫu

Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung bất ngờ... tái xuất

Thứ tư, 21/12/2011 16:56

Chân dài kỳ cựu của Hà thành vẫn quyến rũ và nóng bỏng như thời còn ở đỉnh cao danh vọng.

Bữa tiệc tổ chức tại khách sạn Melia - Hà Nội hôm 20/12 là dịp để nhiều người đẹp kỳ cựu của làng giải trí Hà thành như siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung, Hoàng Xuân... tái xuất sau một thời gian dài vắng bóng. Bận rộn với việc làm vợ, làm mẹ rồi lại lo toan cho cuộc sống riêng nhưng họ vẫn giữ được vóc dáng thon thả, quyến rũ khiến không ít người bất ngờ và thán phục.

Có một thời Vũ Cẩm Nhung nổi tiếng bởi khuôn mặt và phong cách lạnh lùng trên sàn catwalk cũng như những bộ ảnh thời trang. Chị chia sẻ: "Khi còn là người mẫu, tôi luôn cho mình đứng trong cánh cửa của sự lạnh lùng. Đây là cách giúp tôi bảo vệ cũng như che giấu sự non yếu và hiếu thắng của tuổi trẻ". Thế nhưng, khi từ bỏ sàn catwalk, Vũ Cẩm Nhung lại lột xác thành một người đàn bà hoàn toàn khác: "Tôi đã cho trái tim mình được lên tiếng và không trói buộc nó bằng vẻ lạnh lùng trước kia".

Lâu lắm mới xuất hiện trên sàn catwalk nhưng những bước chân của Vũ Cẩm Nhung vẫn toát lên sự chuyên nghiệp và tự tin đầy bất ngờ. Chị không lấn lướt các đàn em nhưng cũng không hề để mình bị "thụt lùi" hay lép vế trước lớp "măng mới nhú".

Vũ Cẩm Nhung tự tin sải bước trên sàn catwalk.

Khi đứng trên sân khấu, Vũ Cẩm Nhung và Mai Thu Huyền cũng tranh thủ tiết lộ nhiều bí quyết làm đẹp, giữ dáng trong bữa tiệc này. Mỗi người có một "bí kíp" riêng nhưng nói chung, chính nhờ sự tự tin và hạnh phúc tròn vẹn của gia đình đã giúp họ giữ được nét thanh xuân và quyến rũ của riêng mình.

Một vị khách đặc biệt khác trong sự kiện này chính là chị gái của Mai Thu Huyền. Đây không phải là lần đầu tiên Mai Thu Trang tháp tùng em gái đi dự tiệc. Tuy nhiên, từ trước tới giờ, chị luôn tìm cách "né tránh" ống kính, để em gái thoải mái tỏa sáng trên thảm đỏ. Nhưng trong bữa tiệc của một dòng mỹ phẩm tổ chức tại Hà Nội hôm 20/12, Thu Trang lại tự tin khoe dáng bên em gái cùng NTK Quốc Hùng và nhiều diễn viên kỳ cựu ở đất Hà Thành.

Cách đây không lâu, Mai Thu Huyền cũng đưa em gái lên sàn catwalk trong đêm giới thiệu sách của Hoa hậu đền Hùng Giáng My. Cùng trưởng thành ở đất Bắc, chị em Mai Thu Huyền và Giáng My là những người bạn thân thiết từ nhiều năm nay.

Mai Thu Huyền và Vũ Cẩm Nhung cởi mở chia sẻ về cách bảo vệ làn da, giữ dáng... và cả việc chăm lo cho gia đình riêng.

Chị em Mai Thu Huyền duyên dáng trên thảm đỏ.

Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung có cách ăn vận rất cá tính và nổi bật.

Người đẹp Hoàng Xuân (bên góc phải) cũng bất ngờ xuất hiện trong sự kiện này.

Giải ba Cặp đôi hoàn hảo - Ngọc Anh, nóng bỏng và rực rỡ khi tham gia chương trình với tư cách ca sĩ khách mời.

Infonet