THỜI TRANG » Người mẫu

Siêu mẫu Ý hớ hênh trên thảm đỏ vì mải làm trò lố

Thứ năm, 25/02/2016 09:43

Siêu mẫu Ý - Yvonne Scio đã bị hớ hênh trên thảm đỏ do làm trò lố với nhiếp ảnh gia David LaChapelle. Hình ảnh phản cảm của siêu mẫu Ý vấp phải chỉ trích của dư luận.

Ngày 23/2 vừa qua, siêu mẫu Ý - Yvonne Scio đã tham dự Liên hoan phim Los Angeles Italia. Trên thảm đỏ, Yvonne Scio diện bộ váy liền thân có thắt dây đai rất gợi cảm. Bên cạnh cô, nhiếp ảnh gia David LaChapelle vô cùng bụi bặm với quần jeans và áo khoác da màu nâu.

Sự kiện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Yvonne Scio và David LaChapelle không cùng nhau làm trò lố trước ống kính. Trên thảm đỏ, cặp đôi mải mê ôm hôn nhau, David LaChapelle còn nhấc bổng Yvonne Scio lên. Tuy nhiên, do không trụ vững, nhiếp ảnh gia này đã ngã lăn thảm đỏ kéo theo cả cô người mẫu. Ngay lập tức, cánh phóng viên đã nhanh tay chộp được hình ảnh hớ hênh của Yvonne Scio.

Siêu mẫu Ý - Yvonne Scio và nhiếp ảnh gia David LaChapelle

Cặp đôi không ngừng làm trò lố trước ống kính

Yvonne Scio bị " hớ hênh" phản cảm

Không để ý đến ống kính máy quay, cả hai thậm chí còn cười đùa với nhau trước khi đứng dậy. Hình ảnh phản cảm của Yvonne Scio sau đó vấp phải sự chỉ trích từ dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng, thảm đỏ của một sự kiện lớn không phải là nơi để các ngôi sao cười cợt và làm lố như vậy.

Pha hớ hênh của cô đã lọt vào ống kính phóng viên trước sự theo dõi trực tiếp của rất nhiều người

'Báo đen' Naomi Campbell ăn vận như bà lão ở sân bay

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)