THỜI TRANG » Người mẫu

"Siêu vòng 3" Lan Hương bất ngờ rút lui tại "Đêm hội chân dài" năm nay

Thứ sáu, 17/05/2013 20:06

(Ngoisao.vn) - Vì lý do sức khỏe và không thể thu xếp công việc để tập luyện cùng các đồng nghiệp. Cũng như mong muốn chương trình được diễn ra thành công tốt đẹp. “Siêu vòng 3” Lan Hương đã bất ngờ xin rút lui tại “Đêm hội chân dài” năm nay.

Là một người mẫu trụ cột của công ty Venus bao năm qua nên năm nào Lan Hương cũng tham gia trình diễn trong "Đêm hội chân dài".

Năm nay Lan Hương cũng đã nhận lời mời của “ông bầu” Khắc Tiệp để trình diễn một màn đặc sắc. Nhưng vì lý do sức khỏe và không thể thu xếp được công việc nên cô không thể tham gia tập luyện và bất ngờ xin rút lui. Tuy nhiên Lan Hương vẫn xuất hiện với vai trò khách mời danh dự. Cô cũng hy vọng năm sau Khắc Tiệp sẽ ưu ái và giao cho mình một màn trình diễn ấn tượng khác.

Lan Hương cũng tiết lộ, giữa năm vừa rồi cô đã tách ra khỏi công ty để hoạt động độc lập. Nhưng tình cảm và mối quan hệ của cô và công ty cũ vẫn diễn ra tốt đẹp.

Hiện tại Lan Hương đang bận rộn với công việc kinh doanh bên ngoài lĩnh vực chính là người mẫu. Thế nên khán giả rất ít thấy cô xuất hiện ở các event, sàn diễn như khoảng thời gian trước.

Lan Hương cũng cho hay bây giờ công việc đã ổn định, sắp tới cô sẽ sắp xếp thời gian để xuất hiện trở lại nhiều hơn để không phụ lòng tin của mọi người.

Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của Lan Hương:

Photo: Cúm Makeup: Huỳnh Lợi.

S.T