THỜI TRANG » Người mẫu

Sự thật về việc Trà My Next Top đã giải nghệ và lấy chồng

Thứ tư, 11/05/2016 13:58

Trà My Next Top vắng bóng showbiz thời gian qua là bận rộn cho việc học chứ chưa lấy chồng như những lời đồn đoán.

Thời gian qua, Trà My Next Top gần như vắng bóng và không còn xuất hiện trên các sàn diễn thời trang như trước. Tối qua (10/5), nữ người mẫu hạnh phúc sánh đôi cùng ông xã hơn 15 tuổi đến dự buổi ra mắt MV mới của người đẹp Cao Thùy Linh.

Trà My Next Top hạnh phúc đi sự kiện cùng bạn trai hơn 15 tuổi

Trà My Next Top và bạn trai đã hẹn hò được hơn 2 năm, tình cảm ngày càng mặn nồng. Bạn trai của nữ người mẫu tên Hoàng Đạo, làm việc tại một công ty truyền thông.

Theo mẹ bạn trai Trà My Next Top thì cô không có giải nghệ gì cả, thời gian qua Trà My tập trung cho việc học năm cuối nên ít xuất hiện còn đi diễn thì khi nào sắp xếp được thời gian cô vẫn nhận lời bình thường. Mẹ chồng tương lai cũng cho hay, chờ Trà My học xong sẽ cưới ngay. Hai bên gia đình cũng đã làm lễ ra mắt rồi.

Trà My Next Top và Cao Thùy Linh

Sau quãng thời gian luyện tập và đào tạo nghiêm túc về âm nhạc, Cao Thùy Linh quyết định trình làng sản phẩm đầu tiên của mình đến công chúng. Ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Bảo Thạch, hòa âm bởi nhạc sĩ Đỗ Hiếu.

Cao Thùy Linh chia sẻ: “Việc ra mắt sản phẩm trước công chúng với vai trò một ca sĩ sẽ khiến nhiều người khá bất ngờ bởi tôi được biết đến là một người đẹp dự thi nhiều cuộc thi nhan sắc. Tuy nhiên, ca hát là ước mơ lớn nhất của cuộc đời tôi, tôi đã có hơn 2 năm học tập và đào tạo thanh nhạc, giọng hát một cách nghiêm túc. Tôi hy vọng mọi người có cái nhìn mới về bản thân tôi, để khán giả không chỉ biết đến tôi với vai trò là một người đẹp mà còn là một ca sĩ thực thụ”.

Nhật Tinh Anh cũng đến chia vui với Cao Thùy Linh.

Xem thêm Chồng sắp cưới hơn 15 tuổi bất ngờ 'tháp tùng' Trà My đi sự kiện

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới