THỜI TRANG » Người mẫu

'Sửng sốt' trước khuôn mặt hốc hác vì sụt cân của Hoàng Yến

Thứ tư, 13/06/2012 09:54

(Ngoisao.vn) - Có lẽ bị chê béo quá nhiều nên Hoàng Yến đã gây choáng "đồng loạt" cho bạn bè cùng người hâm mộ khi xuất hiện với dung nhan "ốm đói" của mình trong 1 sự kiện tối qua ngày 12/6...

Đã từng có lúc Hoàng Yến tăng một lúc 8-9kg và bị mọi người chê là "Siêu mẫu không biết giữ dáng", và để đạt được một thân hình hoàn hảo hơn, cô quyết định chọn chế độ tập luyện cùng với việc ăn kiêng rất khắt khe. Chế độ giảm cân của Á hậu Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã đem lại hiệu quả rõ rệt, khiến hầu hết mọi người đều bất ngờ khi chứng kiến dung nhan của cô.

Nhưng sự hốc hác quá độ của người đẹp khiến không ít người hâm mộ cảm thấy xót xa. Sự giảm cân đột ngột với khuôn mặt "hình lưỡi cày" như vậy phải chăng là thật sự tốt cho nhan sắc cũng như sức khỏe của cô!?

Á hậu, siêu mẫu Hoàng Yến xuất hiện với khuôn mặt "hình lưỡi cày" tại 1 sự kiện tối hôm qua

Và tại sự kiện "Người đẹp và lòng nhân ái" tối 8/6

Dung nhan khác thường giữa 1 Hoàng Yến "ốm đói" và 1 Hoàng Yến "phát tướng" cách nhau không lâu

Từ việc ép cân một cách "khủng khiếp" như Hoàng Yến có thể cho chúng ta thấy rằng, để có một cơ thể đẹp như siêu mẫu là điều không hề dễ dàng. Sở hữu được thân hình đẹp là một chuyện nhưng duy trì được vẻ đẹp đó lại là một chuyện khác. Hầu hết các chân dài chọn cho mình chế độ ăn kiêng cũng như tập luyện hợp lí, giảm cân 1 cách tự nhiên và từ từ. Nhưng ép cân 1 cách thái quá như siêu mẫu Hoàng Yến nhiều khi sẽ đem đến hậu quả ngược lại!?

Hoàng Lê